Menu Đóng

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA Dr PSY VIỆT NAM

PHÒNG THAM VẤN TÂM LÝ HỌC ĐƯỜNG

TEST/ KHÁM ONLINE NHANH THÔNG QUA CÔNG CỤ

Sàng lọc sớm để ngăn chặn nguy cơ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN – RỐI LOẠN TÂM THẦN – TRẦM CẢM cho con trẻ

TẠI SAO CẦN SÀNG LỌC SỚM CHO CON THAY BẰNG NƯỚC ĐẾN CHÂN MỚI NHẢY VÀ NHẢY KHÔNG KỊP

Ngày nay, năng lực vật chất tốt hơn nên các cha mẹ không ngại đầu tư cho con về phát triển thể chất, phát triển hình ảnh, phát triển năng khiếu, phát triển kỹ năng, phát phát triển học tập tốt nhất…

Tuy nhiên, một điều rất lạ, rất tiếc là các cha mẹ bỏ quên yếu tố tinh thần của con, sự phát triển toàn diện cho con để đảm bảo cho cả một hành trình phát triểu đón đầu trong nhiều độ tuổi.

Rất nhiều con trẻ đang phát triển rất tốt nhưng từ 9 tuổi trở ra hoặc thậm chí đến tuổi dạy thì trở ra mới phát tác nhiều bất ổn dẫn đến khó học tiếp. Không phải đến lúc phát tác mới là lúc các con có vấn đề mà các vấn đề trong từng giai đoạn phát triển đã bị nuôi dưỡng nhưng không được phát hiện ra.

Hãy nhớ rằng con người phát triển tốt thì 95% phục thuộc vào đời sống tinh thần, khả năng tự phát triển. Vì vậy, không cần trốn tránh, càng không thể chủ quan để sàng lọc khi phát hiện chút gợn nhỏ trong con hoặc thậm chí sàng lọc hàng năm cho các con.

HÌNH THỨC 1: SÀNG LỌC VÀ CHẨN ĐOÁN SỚM TRỰC TIẾP

Trường hợp cần sàng lọc chẩn đoán sớm hoặc đã đi khám ở các nơi nhưng chưa biết CHẨN ĐOÁN ĐÚNG HAY SAI – CHƯA BIẾT CÁC NGUYÊN NHÂN – CHƯA BIẾT CHIẾN LƯỢC, PHƯƠNG PHÁP ĐỂ GIÚP CON. Vui lòng đăng ký khám trực tiếp.

1. Tăng động giảm chú ý đơn thuần (ADHD): Dành cho trẻ từ 2 tuổi đến dưới dưới 6 tuổi.

2. Tăng động giảm chú ý (ADHD) kết hợp Rối loạn chống đối (ODD): Dành cho trẻ từ 6 tuổi đến dưới 9 tuổi.

3. Tăng động giảm chú ý (ADHD) kết hợp Rối loạn cảm xúc/ Rối loạn hành vi/ Rối loạn chống đối/Rối loạn tâm thần: Dành cho trẻ từ 9 tuổi trở lên.

4. Chậm ngôn ngữ và chậm năng lực tự phát triển tư duy: Dành cho trẻ từ 2 đến đến 6 tuổi.

5. Chậm ngôn ngữ và chậm năng lực tự phát triển tư duy: Dành cho trẻ từ trên 6 tuổi trở lên.

6. Trẻ rối loạn phổ tự kỷ (ASD): Sàng lọc tư vấn ngăn chặn sớm nguy cơ/ Khám chẩn đoán, tìm nguyên nhân và Trị liệu Trẻ tự kỷ.

Nuôi dạy mỗi đứa con giống như ta trồng một cái cây cảnh quý hiếm phải biết từ gieo mầm, chăm sóc, uốn nắn, phát hiện nguy cơ bất ổn và kịp thời giúp nó trưởng thành tốt nhất. Vậy tại sao cây thì làm được mà con lại bỏ qua một cách chủ quan đáng tiếc. Hãy đón đầu thật tỉ mỉ để cho con một con đường phát triển nhất quán, đúng hướng toàn diện tốt nhất về tư duy, tính cách, tâm lý, kỹ năng, khả năng….Biết được màu sắc phát triển năng lực tư duy, tính cách, tâm lý… của con để có phương pháp đúng, chiến lược đúng giúp con phát triển toàn diện. Phát hiện kịp thời các lỗ hổng nguy cơ giảm năng lực tư duy, chệch hướng tính cách, tâm lý và hành vi của các độ tuổi tiếp theo. Phát hiện trẻ chậm tư duy, chậm nói, nuôi dưỡng tăng động giảm chú ý (ADHD), nuôi dưỡng Rối loạn phổ tự kỷ, nuôi dưỡng tâm lý chống đối (ODD) và các bất ổn khác trong phát triển…

P1. Địa chỉ Khám và Tham vấn tâm lý

1. BT G2 – Đường B2 – Đô thị Làng Quốc Tế Thăng Long – Q. Cầu Giấy – TP.HN

2. Số 39 – Phố Cảm Hội ( Gần Lò Đúc) – Q. Hai Bà Trưng- TP. HN

P2. Lịch Khám và Tham vấn tâm lý

1. Ngày: Từ thứ 2 đến thứ 7

2. Giờ: Từ 8h đến 17h30

P3. Hình thức tổ chức Khám và Tham vấn tâm lý

1. Khám Kết hợp cả với Bác sĩ và Chuyên gia tư vấn: Trực tiếp

2. Khám tham vấn phương pháp chỉ từ Chuyên gia Tâm lý: Tại Hà nội Khám trực tiếp. Tại các Tỉnh khám Online hoặc trực tiếp.

3. Khám lâm sàng chỉ từ Bác sĩ: Trực tiếp

P4. Cách thức đăng ký Khám và Tham vấn tâm lý

1. Đăng ký khám sàng lọc sớm qua công cụ test Online

2. Gọi điện đặt lịch khám trực tiếp: 0902025368 hoặc qua Zalo chat

P5. Hướng dẫn đăng ký Khám và Tham vấn tâm lý

1. Nếu chưa đi khám Lâm sàng với Bác sĩ tại viện bao giờ: Nêm khám kết hợp hoặc khám trước Bác sĩ lâm sàng.

2. Nếu đã đi khám Lâm sàng với Bác sĩ tại các viện: Nên khám chỉ Chuyên gia.

HÌNH THỨC 2: SÀNG LỌC VÀ CHẨN ĐOÁN SỚM QUA ONLINE

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG CÔNG CỤ TEST SÀNG LỌC SỚM

1. Đây là công cụ được số hóa chuỗi các câu hỏi trắc nghiệm từ các thang bảng đo lường trong khám tâm lý được công nhận của WHO và trên thế giới. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của Dr PSY Việt Nam thậm chí các bệnh viện khác…. đã sử dụng trong nhiều năm nay để thay thế cho bước khám tích trên giấy thô sơ nhằm tối ưu hóa tính chính xác tính trên máy thay bằng phải tính bằng tay để đảm ra kết quả chính xác hơn. Thay bằng phải đến bệnh viện để làm bài Test trên giấy. Chỉ cần 1 chiếc điện thoại hoặc máy tính có thể tự khám/ test đạt được kết quả từ 80% đến 90% ( Phần còn lại sẽ là khám trực tiếp của Bác sĩ để chẩn đoán bổ sung các biểu hiện)

2. Tối ưu hóa tiết kiệm thời gian/ Công sức: Thay bằng phải đến bệnh viện khi đang ở ngưỡng chưa biết hoặc nghi ngờ thì Test công cụ online của Dr PSY Việt Nam giúp chẩn đoán được khâu sàng lọc ban đầu, tránh đến viện gây mất thời gian, công sức và sự mệt mỏi khi phải xếp hàng thăm khám. Ngoài ra, Thay bằng phải đến bệnh viện để làm bài Test trên giấy. Chỉ cần 1 chiếc điện thoại hoặc máy tính có thể tự khám/ test đạt được kết quả từ 80% đến 90% ( Phần còn lại sẽ là khám trực tiếp của Bác sĩ để chẩn đoán bổ sung các biểu hiện)

3. Tối ưu hóa sự chủ động, tiện lợi để đón đầu con thay bằng phải căng thẳng, lo lắng : Bất kỳ khi nào con có biểu hiện khác đi có thể thực hiện Test ngay để phát hiện kịp thời các thông số bất ổn một cách chi tiết từ đó giúp cha mẹ không bị suy nghĩ trong mông lung lo lắng, căng thẳng hoặc chủ quan để không kịp.

TEST/ KHÁM NGAY SÀNG LỌC SỚM RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN Ở CON TRẺ

SÀNG LỌC SỚM TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý (ADHD) ĐƠN LẺ

P1. Mục đích: Phát hiện sớm trẻ có nguy cơ bị tăng động giảm chú ý hoặc chẩn đoán được trẻ bị tăng động giảm chú ý ở mức độ nào để giúp trị liệu/ can thiệp đúng. Đặc biệt để phải giúp được trẻ không bị các hậu quả của chứng Tăng động giảm chú ý ( ADHD) trong hiện tại phát triển và trong sự phát triển ở các độ tuổi sau này như: Giảm năng lực tư duy, Giảm năng lực học tập, Giảm năng lực tương tác xã hội, Giảm khả năng tự phát triển đúng về tính cách, cảm xúc, tâm lý, hành vi…., Tăng nguy cơ chuyển sang Rối loạn chống đối, Tăng nguy cơ chuyển sang các ngưỡng Rối loạn tâm thần….

P2. Độ tuổi test: Dành cho trẻ từ 2 tuổi – dưới 6 tuổi

P3. Mức phí / 1 lần: 100.000đ (Một trăm nghìn đồng)

P4. Nếu trẻ có các biểu hiện sau cần sàng lọc sớm

1. Mất tập trung/ Tự lập học kém

– Trẻ hay lơ đãng, mơ màng, không lắng nghe, trí nhớ kém hoặc trí nhớ tốt nhưng chỉ bằng sự sao chụp lộn xộn

– Trẻ ngồi học không thể tập trung, hay ra khỏi chỗ ngồi tự do, không thể tự hoàn thành việc học nếu không có người kèm cặp thúc nhắc

– Trẻ không thể tập trung hoàn toàn vào việc gì đó và không thể tự thực hiện hoàn thành

– Trẻ chậm nói, chậm phản ứng nghe gọi, không kể được tình huống hoặc các bài học trên lớp

2. Hiếu động/ hoạt động hành vi thái quá

– Trẻ luôn di chuyển qua lại mà không có lý do, không thể ngồi yên một chỗ.

– Trẻ thiếu kiên nhẫn để chờ đợi hoặc làm việc gì đó. Hay can thiệp vào chuyện của người khác bộc phát

– Trẻ hay chạy nhảy xung quanh hay leo trèo ở khắp nơi thậm chí lao đi không phân biệt nguy hiểm

– Trẻ hỏi, nói quá nhiều nhưng không chịu lắng nghe, khó để hợp tác với mong muốn nguyên tắc của người khác

– Trẻ có khuynh hướng học hành vi xấu, gây xung đột bạn bè, đánh nhau, chửi bậy, đánh người, ném đồ…

3. Thái độ/ cảm xúc/ tích cách bốc đồng

– Trẻ hay mất kiểm soát cảm xúc nên luôn tức giận, nổi nóng bộc phát

– Trẻ sẵn sàng hành xử nguy hiểm với bản thân, người khác mà không biết sợ

SÀNG LỌC SỚM TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý (ADHD) KẾT HỢP TÂM LÝ CHỐNG ĐỐI (ODD)

P1. Mục đích: Phát hiện sớm trẻ có nguy cơ bị tăng động giảm chú ý, rối loạn cảm xúc, rối loạn hành vi, rối loạn chống đối…hoặc chẩn đoán được trẻ bị tăng động giảm chú ý, các rối loạn đang ở mức độ nào để giúp trẻ Trị liệu/ Can thiệp đúng. Đặc biệt để phải giúp trẻ không bị các hậu quả nghiêm trọng hơn như: Giảm năng lực tư duy, Giảm năng lực học tập, Giảm năng lực tương tác xã hội, Giảm khả năng tự phát triển đúng về tính cách, cảm xúc, tâm lý, hành vi…., Tăng nguy cơ chuyển sang Rối loạn chống đối, Tăng nguy cơ chuyển sang các ngưỡng Rối loạn tâm thần….

P2. Độ tuổi test: Dành cho trẻ từ 6 tuổi – dưới 14 tuổi

P3. Mức phí/ 1 lần: 150.000đ (Một trăm năm mươi nghìn đồng)

P4. Nếu trẻ có các biểu hiện sau cần sàng lọc sớm

1. Mất tập trung/ Tự lập học kém

– Trẻ hay lơ đãng, mơ màng, không lắng nghe, trí nhớ kém hoặc trí nhớ tốt nhưng chỉ bằng sự sao chụp lộn xộn

– Trẻ ngồi học không thể tập trung, hay ra khỏi chỗ ngồi tự do, không thể tự hoàn thành việc học nếu không có người kèm cặp thúc nhắc

– Trẻ không thể tập trung hoàn toàn vào việc gì đó và không thể tự thực hiện hoàn thành

– Trẻ giao tiếp kém, phản xạ tư duy chậm, không tự học hỏi để tự phát triển năng lực tư duy

– Năng lực học giảm sút bắt đầu từ 8 tuổi hoặc 12 tuổi trở ra thậm chí không muốn học, chống đối việc học

– Tư duy nhận thức lộn xộn, khuynh hướng suy nghĩ lệch lạc và tiêu cực theo sự bắt chước vô thức

2. Hiếu động/ hoạt động hành vi thái quá

– Trẻ luôn di chuyển qua lại mà không có lý do, Luôn bồn chồn không thể ngồi yên một chỗ.

– Trẻ thiếu kiên nhẫn để chờ đợi hoặc làm việc gì đó. Hay can thiệp vào chuyện của người khác bộc phát

– Trẻ hay tò mò học trên mạng và thực hành vô thức mà không phân biệt nguy hiểm

– Trẻ nói quá nhiều nhưng không chịu lắng nghe, khó để hợp tác với mong muốn nguyên tắc của người khác

– Trẻ có khuynh hướng học hành vi xấu, gây xung đột bạn bè, đánh nhau, chửi bậy, đánh người, ném đồ…

3. Thái độ/ cảm xúc/ tích cách bốc đồng

– Trẻ hay mất kiểm soát cảm xúc nên luôn tức giận, nổi nóng bộc phát và bất hợp tác cao với bạn bè, gia đình, xã hội

– Trẻ sẵn sàng hành xử nguy hiểm với bản thân, người khác mà không biết sợ thậm chí chống đối, thách thức

– A dua quậy phá, cố tình gây trò quậy phá để thể hiện bản thân biết chơi, không biết sợ

– Hành xử nguy hiểm không nghĩ đến hậu quả.

– Lì, bướng, chống đối vô thức không cần phân biệt đúng sai thậm chí cãi lại hư hỗn

– Không kết nối được bạn bè, hay phán xét hằn thù, có tâm lý trả thù

SÀNG LỌC SỚM RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ Ở TRẺ (ASD)

P1. Mục đích: Phát hiện sớm trẻ có nguy cơ bị Rối loạn phổ tự kỷ hoặc chẩn đoán Trẻ bị Rối loạn phổ tự kỷ ở mức độ nào để giúp trẻ có cơ hội can thiệp, điều trị đúng. Đặc biệt để trẻ không bị các hậu quả nặng hơn từ chứng Rối loạn phổ tự kỷ như bị chuyển sang các chứng rối loạn khác thâm chí Tăng nguy cơ bị các chứng Rối loạn chống đối, Rối loạn tâm thần….

P2. Độ tuổi test: Dành cho trẻ từ 2 tuổi – 11 tuổi

P3. Mức phí/ 1 lần: 100.000đ (Một trăm nghìn đồng)

P4. Nếu trẻ có các biểu hiện sau cần sàng lọc sớm

1. Với trẻ dưới 5 tuổi

– Chưa bật âm, chưa nói được câu, chưa diễn đạt được ý

– Phản ứng nghe gọi/ chỉ trỏ chậm hoặc chưa có

– Nhu cầu quan tâm, để ý xung quanh và mọi người không có

– Rối loạn giấc ngủ

– Thường có các hành vi lặp lại vô thức liên tục ( quay tròn, lắc đầu, vẫy tay…)

– Không có nhu cầu vận động, tương tác

– Hay rối loạn giấc ngủ, khó ăn

– Không bắt chước được khi được hướng dẫn hoặc tự bắt chước

– Các biểu hiện bất thường khác các trẻ thông thường khác

– Hoạt động hành vi nhiều trong vô thức

2. Với trẻ trên 5 tuổi đến 11 tuổi

a. Khó khăn trong tương tác xã hội:

– Khó khăn trong việc thiết lập và duy trì mối quan hệ xã hội với người khác.

– Thiếu khả năng đọc hiểu ngôn ngữ cơ thể và biểu cảm khuôn mặt của người khác.

– Thường không chia sẻ niềm vui, sở thích hoặc kỷ niệm với người khác.

b. Hạn chế trong giao tiếp và ngôn ngữ

– Khả năng giao tiếp hạn chế, bao gồm việc sử dụng ngôn ngữ, kỹ năng nói chuyện, và hiểu ngôn ngữ người khác.

– Sử dụng ngôn ngữ không hợp lý hoặc không giao tiếp bằng lời nói.

c. Hành vi lặp đi lặp lại và quan tâm đặc biệt đến chi tiết

– Thường thể hiện các hành vi lặp đi lặp lại như quay vòng, lắc đầu, hoặc mơ mộng.

– Quan tâm đặc biệt đến các hoạt động hoặc chi tiết cụ thể, thường không chú ý đến những gì xảy ra xung quanh.

d. Hạn chế trong khả năng tương tác xã hội và tình cảm

– Khó khăn trong việc hiểu cảm xúc của người khác và thể hiện cảm xúc của bản thân.

– Thiếu khả năng thích nghi với các tình huống xã hội mới hoặc không quen thuộc.

e. Khó khăn trong học tập và phát triển

– Khả năng học tập và phát triển trong nhiều lĩnh vực, bao gồm ngôn ngữ, kỹ năng xã hội, và kỹ năng sống….

f. Các biểu hiện khác

– Ít tiếp xúc với xã hội.

– Hành vi chống đối.

– Rối loạn ngôn ngữ giao tiếp.

– Hành vi lặp đi lặp lại.

– Gắn bó bất thường.

– Vận động chậm chạp.

– Thích chơi một mình.

– Hành vi kỳ lạ.

– Rối loạn ăn uống.

– Khiếm khuyết về trí tuệ.

SÀNG LỌC SỚM RỐI LOẠN NGÔN NGỮ PHÁT TRIỂN Ở TRẺ

P1. Mục đích: ELS là công cụ giúp cha mẹ sàng lọc sớm rối loạn ngôn ngữ phát triển ở trẻ (DLD). Qua công cụ sẽ phát hiện mức độ phát triển ngôn ngữ của con đang bình thường hay sự phát triển ngôn ngữ của con chưa đủ?

P2. Độ tuổi test: Dành cho trẻ từ 1 tuổi – 6 tuổi

P3. Mức phí/ 1 lần: 100.000đ (Một trăm nghìn đồng)

P4. Nếu trẻ có các biểu hiện sau cần sàng lọc sớm

– Nói câu bị thiếu từ

– Thường xuyên mắc lỗi ngữ pháp, đảo lộn từ trong câu

– Khó khăn ghép từ lại thành câu

– Trẻ gặp khó khăn khi học từ mới

– Ấp úng khi xây dựng cuộc trò chuyện

– Vốn từ vựng ít hơn so mốc phát triển ngôn ngữ

– Thường bị lộn khi sử dụng các trạng ngữ chỉ thời gian

TEST/ KHÁM NGAY SÀNG LỌC SỚM RỐI LOẠN LO ÂU – TRẦM CẢM VÀ BẤT ỔN TÂM LÝ KHÁC Ở CON TRẺ

SÀNG LỌC SỚM RỐI LOẠN LO ÂU (GAD)

P1. Mục đích: Phát hiện sớm tâm lý yếu ở trẻ để ngăn chặn nặng hơn về tâm lý gây ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện thậm chí ngăn chặn sự ảnh hưởng tâm lý mà gây giảm năng lực về Tư duy, tính cách, tâm lý và khả năng tự phát triển của trẻ trong hiện tại và tương lai các độ tuổi tiếp theo hoặc biết mức độ trẻ bị Rối loạn lo âu để trị liệu đúng đồng thời ngăn chặn các ngưỡng Rối loạn tâm thần, trầm cảm nặng hơn…

P2. Độ tuổi test: Dành cho trẻ từ 4 tuổi – 11 tuổi

P3. Mức phí/ 1 lần: 150.000đ (Một trăm năm mươi nghìn đồng)

P4. Nếu trẻ có các biểu hiện sau cần sàng lọc sớm

1. Bất ổn năng lực cảm xúc/ Tính cách/ Tương tác xã hội

– Cảm giác sợ hãi, lo lắng, căng thẳng quá mức với một vấn đề hoặc luôn buồn chán, bứt dứt, khó chịu vô thức

– Luôn căng thẳng với các cơn nổi nóng, giận dữ, khóc… vô cớ không lý do.

– Luôn dằn vặt đổ lỗi cho bản thân hoặc đổ lỗi cho người khác thâm chí cả 2 trạng thái đổ lỗi

– Không tự tin, thậm chí tự ti để thu mình né tránh hoặc bất hợp tác không muốn tiếp xúc với người khác

– Đòi hỏi cao độ vô thức các vấn đề cho bản thân theo khuynh hướng, xu thế không phân biệt ảo hay thực

– Đa nghi, không có niềm tin, bất mãn với bất kỳ ai hoặc bất kỳ vấn đề gì trong tương tác cuộc sống

2. Bất ổn năng lực Tư duy nhận thức/ Học tập

– Không thể tập trung, trí nhớ giảm sút, không lắng nghe hoặc nghe nhưng không muốn thay đổi suy nghĩ

– Phản ứng tư duy chậm chạp, xử lý thông tin chậm, thậm chí đứt đoạn mạch nghĩ, khó khăn trong nghĩ một vấn đề

– Tư duy nhận thức lộn xộn, khuynh hướng suy nghĩ lệch lạc và tiêu cực cố thủ vô thức

– Học tập giảm sút thâm chí không muốn học, sợ học

3. Bất ổn năng lực hành vi/ sức khỏe

– Khó ngủ, không muốn ăn uống hoặc ăn quá nhiều gây tăng cân mất kiểm soát

– Đau đầu, đau ngực, đau bụng, khó thở không rõ nguyên nhân

– Bồn chồn, bứt dứt không thể chờ đợi hay nhẫn nại để làm gì

– Làm gì cũng lộn xộn không đến cùng nhưng kỳ vọng bản thân phải đạt cao

– Không tiết chế được cơn run sợ, đổ mồ hôi nhiều, rối loạn nhịp tim khi căng thẳng

– Lẩm bẩm, nói nhảm vô thức

– Hành vi lặp lại liên tục vô thức hoặc hành vi bất thường khác

– Sẵn sàng gây gổ, xung đột bộc phát

SÀNG LỌC SỚM TRẦM CẢM Ở THANH THIẾU NIÊN

P1. Mục đích: Phát hiện sớm tâm lý yếu ở trẻ để ngăn chặn nặng hơn về tâm lý gây ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện thậm chí ngăn chặn sự ảnh hưởng tâm lý mà gây giảm năng lực về Tư duy, tính cách, tâm lý và khả năng tự phát triển của trẻ trong hiện tại và tương lai các độ tuổi tiếp theo hoặc biết mức độ trẻ bị Rối loạn lo âu để trị liệu đúng đồng thời ngăn chặn các ngưỡng Rối loạn tâm thần, trầm cảm nặng hơn…

P2. Độ tuổi test: Dành cho trẻ từ 11 tuổi – dưới 18 tuổi

P3. Mức phí/ 1 lần: 150.000 đồng (Một trăm năm mươi nghìn đồng)

P4. Nếu trẻ có các biểu hiện sau cần sàng lọc sớm

1. Bất ổn năng lực cảm xúc/ Tính cách/ Tương tác xã hội

– Cảm giác sợ hãi, lo lắng, căng thẳng quá mức với một vấn đề hoặc luôn buồn chán, bứt dứt, khó chịu vô thức

– Luôn căng thẳng với các cơn nổi nóng, giận dữ, khóc… vô cớ không lý do.

– Luôn dằn vặt đổ lỗi cho bản thân hoặc đổ lỗi cho người khác thâm chí cả 2 trạng thái đổ lỗi

– Không tự tin, thậm chí tự ti để thu mình né tránh hoặc bất hợp tác không muốn tiếp xúc với người khác

– Đòi hỏi cao độ vô thức các vấn đề cho bản thân theo khuynh hướng, xu thế không phân biệt ảo hay thực

– Đa nghi, không có niềm tin, bất mãn với bất kỳ ai hoặc bất kỳ vấn đề gì trong tương tác cuộc sống

– Luôn muốn chiếm hữu một ai đó cho riêng mình và ghét bỏ đến mức hằn thù những người liên quan đến người đó

2. Bất ổn năng lực Tư duy nhận thức/ Học tập

– Không thể tập trung, trí nhớ giảm sút, không lắng nghe hoặc nghe nhưng không muốn thay đổi suy nghĩ

– Phản ứng tư duy chậm chạp, xử lý thông tin chậm, thậm chí đứt đoạn mạch nghĩ, khó khăn trong nghĩ một vấn đề

– Tư duy nhận thức lộn xộn, khuynh hướng suy nghĩ lệch lạc và tiêu cực cố thủ vô thức

– Dễ ác cảm, ghét bỏ với những người trong gia đình hoặc bất kỳ ai khi gặp

– Tư duy hối thức muốn chết hoặc luôn dọa chết để đòi hỏi mọi thứ

– Suy diễn mọi thứ sang hướng đổ lỗi, tiêu cực thậm chí cho rằng người khác muốn hại mình, những thứ đó hại mình

– Học tập giảm sút thâm chí không muốn học, sợ học

3. Bất ổn năng lực hành vi/ sức khỏe

– Khó ngủ, không muốn ăn uống hoặc luôn thèm ăn vô thức, ăn quá nhiều gây tăng cân mất kiểm soát

– Tiếng nói nhỏ xui khiến trong đầu phải làm hay phải nói gì đó hoặc bắt phải nghĩ như thế nào đó

– Ám ảnh về màu sắc, mùi vị hoặc thứ gì đó, ai đó

– Đau đầu, đau ngực, đau bụng, khó thở không rõ nguyên nhân

– Bồn chồn, bứt dứt không thể chờ đợi hay nhẫn nại để làm gì

– Làm gì cũng lộn xộn không đến cùng nhưng kỳ vọng bản thân phải đạt cao

– Có suy nghĩ hoặc đã hành động làm đau bản thân, không tiếc bản thân

– Không tiết chế được cơn run sợ, đổ mồ hôi nhiều, rối loạn nhịp tim khi căng thẳng

– Lẩm bẩm, nói nhảm vô thức

– Hành vi lặp lại liên tục vô thức hoặc hành vi bất thường khác

– Sẵn sàng gây gổ, xung đột bộc phát

– Có hành vi làm đau bản thân mất kiểm soát thậm chí có hành vi muốn hủy hoại bản thân, muốn chết

– Đập phá đồ đạc, phá phách bộc phát vô thức sau đó dằn vặt vô thức

MUA CÔNG CỤ TEST SÀNG LỌC SỚM Dr PSY VIỆT NAM

Các bước để cha mẹ nhận tài khoản test SÀNG LỌC SỚM Dr PSY VIỆT NAM

  • Bước 1: Đăng ký form mua tài khoản test
  • Bước 2: Thanh toán phí test
  • Bước 3: Nhận thông tin tài khoản qua email đăng ký
  • Bước 4: Thực hiện bài test sàng lọc và nhận kết quả khi làm xong.

Cha mẹ vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo form đăng ký mua ở bên dưới. Email mà cha mẹ hay sử dụng sẽ là địa chỉ nhận thông tin tài khoản test từ Dr PSY Việt Nam vì vậy hãy lưu ý điền thật chính xác thông tin này.

ĐK mua công cụ test ở trẻ
Đăng ký mua công cụ test

NGOÀI RA NẾU CẦN KHÁM CHẨN ĐOÁN SỚM & TRỊ LIỆU TRỰC TIẾP VUI LÒNG NHẤN VÀO ĐƯỜNG LINK SAU

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY

Home
Hotline
Chỉ đường
Liên hệ
Zalo Chat