Menu Đóng

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA Dr PSY VIỆT NAM

(Trị liệu đúng nguyên nhân và Không dùng thuốc)

NƠI DUY NHẤT HIỆN NAY TRỊ LIỆU THÀNH CÔNG NGĂN CHẶN 90% – 100% NGUY CƠ PHÁT TÁC HỘI CHỨNG TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý CHO TRẺ DƯỚI 5 TUỔI. NƠI DUY NHẤT TRỊ LIỆU THÀNH CÔNG TỚI 70% – 90% CHO TRẺ ĐÃ MẮC HỘI CHỨNG TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý VÀ NGĂN CHẶN THÀNH CÔNG CAO CÁC NGƯỠNG RỐI LOẠN CHỐNG ĐỐI, RỐI LOẠN CẢM XÚC, RỐI TÂM THẦN….TỪ TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý => NƠI DUY NHẤT CÓ CAM KẾT ĐẦU RA VỚI TỪNG TÌNH TRẠNG CỦA CON TRẺ.

P1. HỘI CHỨNG TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý (ADHD) KHÔNG ĐƠN GIẢN NHƯ CÁC CHA MẸ ĐANG NGHĨ

1. Nó không thể chỉ dùng thuốc để chữa: Nó không phải là một loại Bệnh mà là Hội chứng tâm lý nên không thể chỉ dùng thuốc. Bởi thuốc chỉ có nhiệm vụ làm ngủ bớt các căng thẳng thần kinh, các rối loạn hành vi nhưng không thể sửa được gốc của vấn đề. Vì vậy, nếu chỉ lạm dụng thuốc sẽ dẫn đến các tác dụng phụ khiến cho vài bất ổn chỉ nén lại tạm thời.

2. Nó không chờ đợi đứa trẻ khi quá giai đoạn vàng phục hồi: Vấn đề là nếu như con trẻ không được can thiệp, trị liệu đúng và kịp thời trước 5 tuổi thì đến 6 hoặc 7 tuổi trẻ đã phát tác thành hội chứng thì sau này nếu có can thiệp hay trị liệu đúng cũng chỉ thay đổi được 40% – 60% và các tỷ lệ % còn lại sẽ chuyển sang các hội chứng Rối loạn khác bất ổn hơn.

3. Nó không phải chỉ là sự mất tập trung, sự mất kiểm soát cảm xúc và hành vi đơn thuần: Đó là các biểu hiện bên ngoài khi mà hội chứng phát tác trong hiện tại độ tuổi từ 5 đến 8 tuổi. Các bất ổn sâu hơn, nặng hơn là sự ảnh hưởng trực tiếp làm giảm đi các năng lực ghi nhớ, năng lực tự tư duy, năng lực kiểm soát bản thân, năng lực tương tác cư xử, năng lực học tập… thậm chí ngoài 9 đến 12 tuổi trở ra sẽ có nhiều các nguy cơ khác trong các ngưỡng của Rối loạn chống đối, Rối loạn cảm xúc, Rối loạn hành vi, Rối loạn tâm thần….

P2. HẬU QUẢ KHI ĐỂ TRẺ ĐÃ MẮC PHẢI HỘI CHỨNG TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý (ADHD)

1. Giảm năng lực tập trung, ghi nhớ.

2. Giảm năng lực tự phát triển tư duy, cảm nhận.

3. Giảm năng lực học tập.

4. Giảm năng lực tự kiểm soát thay đổi, phát triển bản thân.

5. Giảm năng lực kiểm soát cảm xúc.

6. Giảm năng lực tương tác, cư xử.

7. Tăng rối loạn cảm xúc.

8. Tăng rối loạn cư xử.

9. Tăng rối loạn cảm xúc.

10. Tăng rối loạn chống đối.

11. Tăng rối loạn hành vi.

12. Tăng rối loạn lo âu.

13. Tăng rối loạn tâm thần.

14. Tăng các rối loạn khác.

P3. CÁC CON CÓ CÁC BIỂU HIỆN SAU ĐỪNG CHỦ QUAN

1. Không kiểm soát kiên trì: Không thể ngồi im được lâu để tương tác: Bồn chồn, nhấp nhổm, không nhẫn nại được…

2. Không kiểm soát được hành vi: Chạy nhảy liên tục, luôn chân tay, có thể lao chạy như thiêu thân, nghịch táy máy lơ đễnh. Hay gây xung đột, tạo các hoạt động gây nguy hiểm. Nói nhiều, nói linh tinh không kiểm soát được.

3. Không kiểm soát được cảm xúc, tính cách: Dễ nổi nóng, tức giận mất kiểm soát hoặc lơ đễnh không chú ý quan tâm đến ai hay vấn đề gì. Lì bướng, chống đối, bất hợp tác đến cùng trong các mối quan hệ…

4. Không kiểm soát được bản thân: Dễ học xấu, a dua xấu vô thức không phân biệt được đúng sai, nên không nên…. Không tự hoàn thành được các nhiệm vụ kể cả phục vụ bản thân…Không kiểm soát được các tương tác cư xử…

5. Không có điểm tĩnh để phát triển năng lực tư duy: Không tập trung được, không tự phát triển được khả năng tư duy nhận thức, nhớ nhanh quên nhanh hoặc không thể ghi nhớ…

6. Không kiểm soát được nhiệm vụ học tập: Không thể tập trung học, ghi nhớ kém, học chậm hoặc ghi nhớ nhanh, học nhanh nhưng không thể trả lời được khi phải suy luận, logic….

CẦN SÀNG LỌC SỚM NGAY BÂY GIỜ => ĐỂ NGĂN CHẶN TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý VÀ CÁC RỐI LOẠN

Nếu chưa cho con đi khám ở đâu Hãy tham gia sàng lọc sớm ngay bây giờ để không muộn và cho con sự định hướng phát triển đúng khi không phải vướng vào các bất ổn mà không nhận ra. Ngày nay rất nhiều con trẻ bị mắc nhiều các hội chứng tâm lý bất ổn và rối loạn phát triển từ trước 2 tuổi nhưng cha mẹ luôn mắc phải sai lầm là không bao giờ chịu đón đầu mà chỉ đến khi con đã mắc phải thì cha mẹ mới quáng quàng đưa con đi khắp mọi nơi để rồi cũng lại bị quàng xiên mà sai đường lối.

Sai lầm nối tiếp khi thấy con có các biểu hiện không ổn thì lại tặc lưỡi chờ con lớn con sẽ thay đổi hoặc nghe kháo nhau từ ngọn lớn lên nó sẽ thay đổi mà không biết rằng tất cả các yếu điểm của con từ nhỏ sẽ bị nuôi dưỡng để thành tính cách, tâm lý, cảm xúc, hành vi bất ổn cho tương lai.

Hãy nhớ rằng khi con có nguy cơ có nghĩa rằng trong con đã tiềm ẩn các mầm mống và nó không khác gì các mầm mống của bệnh nặng về cơ thể. Thậm chí mầm mống này kinh khủng hơn rất nhiều khi nó là cả tương lai, cả cuộc đời của con, của cha mẹ trong sự kéo dài lê thê vật vã… Vì vậy, đã đến lúc các cha mẹ Việt cần phải thay đổi các quan điểm nước đến chân mới nhảy nhưng nhảy không kịp khiến tương lai con khổ sở. Hãy cởi mở để coi sàng lọc là sự cẩn trọng cao nhất cho sự phát triển toàn diện, sự phát triển tốt nhất cho con. Hơn nữa điều quan trọng phải đến đúng nơi để có được kết quả đúng.

Với tâm huyết luôn đi trước và đón đầu trong nghiên cứu các công cụ nhận diện để sàng lọc sớm các bất ổn trong tính cách, tâm lý, hành vi ứng xử của các cá nhân trong cộng đồng, ứng xử trong công việc nhằm có các giải pháp để không gia tăng sự phát triển chệch hướng sang các bệnh lý. Dr PSY Việt Nam nghiên cứu và đưa vào vận hành Bộ công cụ sàng lọc sớm online về các rối loạn phát triển như rối loạn lo âu, trầm cảm, tâm thần phân liệt, tăng động giảm chú ý (ADHD), chậm phát triển, nhận diện tính cách bất ổn ở trẻ từ 4 đến 18 tuổi. Ngoài ra Dr PSY Việt Nam cũng phát triển các bộ công cụ sàng lọc sớm các bệnh lý như trầm cảm, tâm thần phân liệt và các bệnh tâm lý khác ở người lớn. Với công cụ này nó giúp mọi người ngồi tại nhà để thao tác khám và sàng lọc cho con thay bằng phải đến bệnh viện để rồi ngại mà không phát hiện kịp thời nếu chẳng may có nguy cơ.

CHA MẸ CÓ THỂ LỰA CHỌN SÀNG LỌC CHO CON THÔNG QUA CÔNG CỤ ONLINE

CẦN KHÁM NGAY TẠI DR PSY VIỆT NAM ĐỂ CHẨN ĐOÁN ĐÚNG VẤN ĐỀ CỦA CON TRUY TÌM CÁC NGUYÊN NHÂN ĐÚNG CÓ CHIẾN LƯỢC TRỊ LIỆU ĐÚNG ĐỂ CON CÓ CƠ HỘI PHỤC HỒI NHANH NHẤT, TỐT NHẤT

Sự khác biệt của Dr PSY Việt Nam với bất kỳ nơi khám hoặc can thiệp nào?

1. Nơi duy nhất chẩn đoán đúng từng thực trạng bất ổn của con.

2. Nơi duy nhất có bác sĩ, chuyên gia, trị liệu viên bám sát tỉ mỉ đến hướng dẫn phương pháp, đón đầu thay đổi chiến lược thường xuyên trong từng giai đoạn để phù hợp với sự thay đổi tăng dần cho con thay bằng xáo mòn máy móc.

3. Nơi duy nhất truy tìm được nguyên nhân gốc để có chiến lược trị liệu đúng ngay từ đầu nhằm tránh mất thời gian, tiền của và cơ hội phục hồi của con trong từng giai đoạn.

4. Nơi duy nhất cha mẹ được học phương pháp tất cả các vấn đề để tự trị liệu cho con mà còn có khả năng đón đầu phát triển cho con toàn diện theo từng độ tuổi.

Tại sao phải chẩn đoán đúng và tìm được nguyên nhân gốc để con có cơ hội phục hồi?

1. Chỉ chẩn đoán con bị chậm nói, chậm phát triển, tăng động giảm chú ý, rối loạn phổ tự kỷ nhưng không cho bố mẹ chúng biết các nguyên nhân từ đâu, họ phải làm gì thì chẳng khác gì khiến họ bế tắc, loay hoay cao độ hơn và hại con hơn.

2. Chỉ chẩn đoán con bị vấn đề mà không biết tại sao thì làm sao có được cách, chiến lược và phương pháp trị liệu đúng. Nó chẳng khác gì thầy bói mù xem voi.

3. Đây là những sai lầm phổ biến khi mà các bố mẹ chỉ mách nhau mà chẳng biết nguyên nhân con bị từ đâu khi đi khám ở mọi nơi. Những người không có chuyên môn mách nhau nên càng khiến con bị phát triển náo loạn được cái này lại phình cái khác nặng hơn rất nhiều khi lớn lên.

Tại sao đi khắp nơi mà con không thể thay đổi như mong muốn?

1. Do sai ngay từ khâu chẩn đoán hội chứng, bệnh dẫn đến can thiệp và trị liệu sai để mất đi cơ hội vàng phục hồi trong từng khoảnh khắc của con.

2. Do không truy tìm được nguyên nhân gốc từ đó con nào cũng can thiệp như nhau nên không đúng với màu sắc của con thậm chí sai nên được một chút nói thì hỏng toàn bộ khả năng tư duy.

3. Do nơi dạy giữ bí quyết nên bố mẹ không được đào tạo bài bản tỉ mỉ để dạy con ở nhà như giáo viên.

4. Do cha mẹ thiếu sự hiểu biết nên chỉ phụ thuộc vào thuốc khiến hệ thần kinh của con bị tổn hại …..

5. Do bố mẹ nóng vội chỉ cần con biết nói một chút là hết lo và dừng mà không hiểu biết vấn đề của con phải có chiến lược toàn diện trong từng độ tuổi để kịp các bạn cùng trang lứa.

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ KHÁM TẠI PHÒNG KHÁM TÂM LÝ Dr PSY VIỆT NAM

P1. Địa chỉ Khám/Tham vấn tâm lý

BT G2 – Đường B2 – Đô thị Làng Quốc Tế Thăng Long – Q. Cầu Giấy – TP.HN

NV01 – Đô thị nhà vườn Trung Văn ( Gần Tố Hữu) – Q. Nam Từ Liêm – TP.HN

Số 39 – Phố Cảm Hội ( Gần Lò Đúc) – Q. Hai Bà Trưng- TP. HN
P2. Lịch Khám/Tham vấn tâm lý

Ngày: Từ thứ 2 đến thứ 7

Giờ: Từ 8h đến 17h30
P3. Hình thức tổ chức Khám/Tham vấn tâm lý

Khám Kết hợp cả với Bác sỹ và Chuyên gia tư vấn: Trực tiếp

Khám tham vấn phương pháp chỉ từ Chuyên gia Tâm lý: Tại Hà nội Khám trực tiếp. Tại các Tỉnh khám Online hoặc trực tiếp ( Theo đăng ký)

Khám lâm sàng chỉ từ Bác sỹ: Trực tiếp
P4. Cách thức đăng ký Khám/Tham vấn tâm lý

Đăng ký khám trực tiếp: TẠI ĐÂY

Gọi điện đặt lịch: 0902025368

Zalo: Chat với Dr PSY Việt Nam
P5. Hướng dẫn đăng ký Khám/Tham vấn tâm lý

Nếu chưa đi khám Lâm sàng với Bác sỹ tại viện bao giờ: Nêm khám kết hợp hoặc khám trước Bác sỹ lâm sàng.

Nếu đã đi khám Lâm sàng với Bác sỹ tại các viện: Nên khám chỉ Chuyên gia.

CẦN CAN THIỆP – TRỊ LIỆU – GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT ĐÚNG NGAY BÂY GIỜ ĐỂ CON CÓ CƠ HỘI PHỤC HỒI

KHÔNG CÓ CON TRẺ KHIẾM KHUYẾT CHỈ CÓ CON TRẺ KHÔNG ĐƯỢC ĐẶT VÀO VỊ TRÍ ĐÚNG ĐỂ PHÁT TRIỂN ĐÚNG! KHÔNG CÓ CON TRẺ KHÔNG THỂ THAY ĐỔI CHỈ KHÔNG CÓ BỐ MẸ ĐƯỢC ĐỊNH HƯỚNG ĐÚNG, CÓ PHƯƠNG PHÁP ĐÚNG ĐỂ GIÚP CON ĐÚNG MÀ THÔI!

P1. Trẻ tăng động giảm chú ý ( ADHD)

1. Đối tượng: Con giảm chú ý/ chưa có khả năng tư duy chủ động / Ghi nhớ kém/ giao tiếp kém/ Mất kiểm soát cảm xúc, hành vi/ Chống đối, bất hợp tác/ các biểu hiện của ADHD

2. Nội dung: Trị liệu ADHD/Trị liệu mạch tư duy nhận thức vấn đề và giải quyết vấn đề/ Mạch tư duy đón đầu và xử lý tình huống/Tư duy học tập chủ động/ Tư duy hoàn thành nhiệm vụ/Trị liệu mạch tư duy toàn diện theo thực trạng của con/ Mạch ghi nhớ/ Mạch tư duy ngôn ngữ/ Ngôn ngữ nói/ Diễn đạt trình bày trôi chảy/ Giao tiếp đối thoại chủ động/ Phát triển tư duy, kỹ năng sống, khả năng tương tác xã hội và tự lập/Phát triển các chỉ số thông minh (IQ/EQ/AQ/MQ/CQ/SQ)/ Ngăn chặn các nguy cơ bất ổn trong tính cách/ tâm lý/ cảm xúc/ hành vi/ các nguy cơ rối loạn tâm lý, tâm thần ( Rối loạn cảm xúc/ Rối loạn hành vi/ Rối loạn ám ảnh/ rối loạn lo âu/ trầm cảm/ Chống đối gây rối….)

P2. Trị liệu Tiền tiều học

1. Đối tượng: Con thuộc đối tượng chậm phát triển, ADHD, Rối loạn phổ tự kỷ, các hội chứng khác cần đi học để hòa nhập

2. Nội dung: Trị liệu tự lập/ Trị liệu tương tác/Trị liệu học tập/Trị liệu mạch tư duy nhận thức vấn đề và giải quyết vấn đề/ Mạch tư duy đón đầu và xử lý tình huống/Trị liệu Tư duy học tập chủ động/ Tư duy hoàn thành nhiệm vụ/Trị liệu mạch tư duy toàn diện theo thực trạng của con/ Mạch ghi nhớ/ Mạch tư duy ngôn ngữ/ Ngôn ngữ nói/ Diễn đạt trình bày trôi chảy/ Giao tiếp đối thoại chủ động/ Phát triển tư duy, kỹ năng sống, khả năng tương tác xã hội và tự lập/Phát triển các chỉ số thông minh (IQ/EQ/AQ/MQ/CQ/SQ)/ Ngăn chặn các nguy cơ bất ổn trong tính cách/ tâm lý/ cảm xúc/ hành vi/ các nguy cơ rối loạn tâm lý, tâm thần ( Rối loạn cảm xúc/ Rối loạn hành vi/ Rối loạn ám ảnh/ rối loạn lo âu/ trầm cảm/ Chống đối gây rối….)

P3. Trị liệu Rối loạn phát tác từ Tăng động giảm chú ý ( ADHD)

1. Đối tượng: Rối loạn cảm xúc/ Rối loạn hành vi/ Rối loạn chống đối/ Rối loạn cư xử/ Rối loạn tâm thần…

2. Nội dung: Trị liệu tự lập/ Trị liệu tương tác/Trị liệu học tập/Trị liệu mạch tư duy nhận thức vấn đề và giải quyết vấn đề/ Mạch tư duy đón đầu và xử lý tình huống/Trị liệu Tư duy học tập chủ động/ Tư duy hoàn thành nhiệm vụ/Trị liệu mạch tư duy toàn diện theo thực trạng của con/ Mạch ghi nhớ/ Mạch tư duy ngôn ngữ/ Ngôn ngữ nói/ Diễn đạt trình bày trôi chảy/ Giao tiếp đối thoại chủ động/ Phát triển tư duy, kỹ năng sống, khả năng tương tác xã hội và tự lập/Phát triển các chỉ số thông minh (IQ/EQ/AQ/MQ/CQ/SQ)/ Ngăn chặn các nguy cơ bất ổn trong tính cách/ tâm lý/ cảm xúc/ hành vi/ các nguy cơ rối loạn tâm lý, tâm thần ( Rối loạn cảm xúc/ Rối loạn hành vi/ Rối loạn ám ảnh/ rối loạn lo âu/ trầm cảm/ Chống đối gây rối….)

CÁC HÌNH THỨC CAN THIỆP/ TRỊ LIỆU TẠI Dr PSY VIỆT NAM

Hình thức Can thiệp – Trị liệu theo Hệ giờ

1. Các con học theo giờ với các chuyên viên trị liệu.

2. Trị liệu toàn diện về Tư duy, ngôn ngữ, tính cách, tâm lý, kỹ năng và khả năng theo tuổi, ngăn chặn các nguy cơ khác từ các vấn đề hiện tại có thể phát tác.

3. Chuyên gia hướng dẫn phương pháp để cha mẹ dạy con ở nhà và đón đầu tỉ mỉ cơ hội vàng để phục hồi nhanh nhất cho con.

4. Hàng tháng đánh giá tình trạng của con và Tối thiểu 3 đến 6 tháng một lần sẽ đánh giá để có chiến lược phát triển mới.

Hình thức Can thiệp – Trị liệu theo Hệ Bán trú

1. Các con học cả ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6 với các chuyên viên trị liệu tại Dr PSY Việt Nam.

2. Trị liệu toàn diện về Tư duy, ngôn ngữ, tính cách, tâm lý, kỹ năng và khả năng theo tuổi với 7 chỉ số phát triển năng lực cá nhân (IQ, EQ, AQ, CQ, PQ, SQ,MQ) và trị liệu nhận thức học tập theo các môn học Toán, đọc sớm, Steam, kỹ năng sống, kỹ năng tương tác bạn bè, kỹ năng đám đông, kỹ năng an toàn, kỹ năng vận động….

3. Chuyên gia hướng dẫn phương pháp để cha mẹ dạy con ở nhà và đón đầu tỉ mỉ cơ hội vàng để phục hồi nhanh nhất cho con.

4. Hàng tháng đánh giá tình trạng của con và Tối thiểu 3 đến 6 tháng một lần sẽ đánh giá để có chiến lược mới.

Hình thức Can thiệp – Trị liệu theo Hệ Chuyên gia

1. Cha mẹ học trực tiếp với chuyên gia và thực hành trị liệu cho con tại nhà.

2. Dạy phương pháp Trị liệu toàn diện về Tư duy, ngôn ngữ, tính cách, tâm lý, kỹ năng và khả năng theo tuổi với 9 chỉ số phát triển năng lực cá nhân (IQ, EQ, AQ, CQ, PQ, SQ,MQ, KQ, FQ).

3. Chuyên gia hướng dẫn phương pháp trực tiếp để cha mẹ thực hành tại chỗ với con (tùy vào từng nội dung).

4. Cùng cha mẹ đánh giá tỉ mỉ sự thay đổi và đón đầu phát triển cho con theo từng mốc thay đổi của con.

HÃY MỘT LẦN NHÌN NHẬN VÀO SỰ THỰC ĐỂ GIÚP CON TỐT HƠN, TỐT NHẤT

Hãy nhớ rằng 100 đứa trẻ chỉ có 1 đến 2 đứa trẻ có khả năng tự lĩnh hội thay đổi và phát triển mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào từ cha mẹ nên đừng chủ quan khi ta chưa biết con mình có trong 1 và 2 đứa trẻ kia không. Cần lắm sự tỉnh táo đón đầu để tỉ mỉ định hướng cho con khicác con cần sự cẩn trọng để chẩn đoán đúng, để tìm ra tất cả các bất ổn với các nguyên nhân từ đó bền bỉ để giúp con chạy kịp theo sự bình thường của tuổi.

Giải mã các bế tắc và hoang mang của cha mẹ, con cái

1. Con đã đi khám và bị chẩn đoán nguy cơ, thậm chí đã bị tăng động giảm chú ý, rối loạn phát triển…, nhưng chẳng biết đúng hay sai.

2. Bạn đã cho con đi khám nhiều nơi nhưng chẳng ai cho bạn biết nguyên nhân vì sao, phương pháp giúp con như thế nào cho đúng.

3. Con đã đi can thiệp khắp mọi nơi nhưng chậm thay đổi, thậm chí không thay đổi và con đang mất dần đi cơ hội vàng để phục hồi.

4. Con can thiệp từ nhỏ nhưng chỉ biết nói một chút thôi nhưng thì tư duy, khả năng vẫn chậm chạp không thể theo kịp độ tuổi, lo lắng khó có thể đi học.

5. Con đã can thiệp từ nhỏ nhưng tư duy, hành vi, cảm xúc, giao tiếp cư xử của con lớn lên ngày càng bất ổn mất kiểm soát.

6. Con bỗng nhiên có những thay đổi bất thường như hay cáu gắt, ương bướng, chống đối hoặc không nghe lời cha mẹ mà chẳng rõ lí do và cũng chẳng biết phải làm thế nào để con bình thường trở lại.

7. Con bỗng thu mình, trốn tránh nơi đông người, gặp khó khăn khi tiếp xúc với người lạ, luôn cảm thấy mệt mỏi, buồn phiền, lo lắng.

8. Con gặp những tác động xấu như bạo lực học đường hay những cú sốc tâm lý nào đó khiến con thay đổi tính cách, mà bạn chưa biết phải làm sao để giúp con vượt qua.

9. Con bạn không muốn học, học chậm, học không vào, nghịch ngợm luôn tay luôn chân, khả năng chú ý kém,…

10. Tại sao có con trẻ trong tuổi mầm non tưởng rất thông minh nhưng khi vào học tiểu học thì thật khổ sở khi chúng không thể tập trung để học.

11. Tại sao có con trẻ đến lớp 2 học rất tốt nhưng càng lớn dần lên học kém và thậm chí tắc khi cứ học là căng thẳng và chống đối.

12. Tại sao có con đến cấp 2 quậy phá, lì bướng chống đối, phản kháng thậm chí không thể học được nữa nên khiến cha mẹ bất lực.

13. Tại sao con trẻ ngày nay chậm nói, chậm tư duy, chậm phát triển nhiều như vậy.

14. Tại sao con trẻ ngày nay bị rối loạn lo âu, rối loạn tâm thần, trầm cảm, rối loạn cảm xúc, rối loạn hành vi, tâm thần phân liệt nhiều như vậy.

Giải mã các sai lầm nối tiếp sai lầm từ cha mẹ

1. Thực tế không có ở đâu chẩn đoán mà cảnh báo cho cha mẹ toàn diện được các vấn đề của con trong hiện tại có các nguyên nhân từ đâu, các vấn đề hiện tại này là các nguy cơ khiến con bị phát triển tiếp các bất ổn về tâm lý, tâm thần, học tập trong các độ tuổi tiếp theo như thế nào. Phải trị liệu đúng như thế nào để ngắt các bất ổn hiện tại và ngăn chặn được các bất ổn tiếp theo thì cha mẹ không được ai cho biết ( Trừ các cha mẹ đã đến Dr PSY Việt Nam luôn được biết, hiểu thấm nhuần các vấn đề này)

2. Thực tế cha mẹ đã chỉ can thiệp cho con một dấu hiệu hiện ra ngoài, những ẩn khuất các vấn đề bất ổn gốc bên trong đã không được can thiệp, trị liệu nên con vẫn không thể đạt theo tuổi. Vì những bất ổn hiện ra ngoài luôn phải tìm ra các nguyên nhân gốc tận sâu bên trong để ngắt bỏ giống như rễ, chân của ung nhọt hoặc răng sâu vậy.

3. Thực tế cha mẹ đã không biết rằng sau khi can thiệp, trị liệu vài biểu hiện nổi cộm của chậm nói hay tăng động, hoặc RLPTK thì con phải được can thiệp, trị liệu bằng các phương pháp phát triển chứ không phải cứ mãi can thiệp kiểu trẻ có vấn đề. Đây là sự giam hãm khiến con không có cơ hội được phát triển bình thường theo tuổi.

4. Thực tế cha mẹ đã chủ quan khi không phát hiện sớm năng lực não bộ của con bị chậm, thụ động và con bị tăng động giảm chú ý là từ bao gồm cả khả năng nhận thức, học hỏi..

5. Thực tế cha mẹ đã hiểu sai con chỉ chậm nói, nên khi con nói được sẽ không lường trước việc lớn lên con sẽ vẫn chậm, thậm chí gặp các bất ổn khác về tính cách, tâm lý, nhận thức, hành vi…Khi con lớn hơn, biết thì đã muộn.

6. Thực tế không có ở đâu chẩn đoán mà cảnh báo cho cha mẹ toàn diện được các vấn đề của con trong hiện tại có các nguyên nhân từ đâu, các vấn đề hiện tại này là các nguy cơ khiến con bị phát triển tiếp các bất ổn về tâm lý, tâm thần, học tập trong các độ tuổi tiếp theo như thế nào.

Dr PSY Việt Nam cũng là nơi duy nhất chẩn đoán kèm truy tìm nguyên nhân gốc và có chiến lược trị liệu không dùng thuốc hiệu quả cho con trẻ đặc biệt đã đồng hành cùng hàng ngàn cha mẹ và con để có sự an yên, hạnh phúc đúng nghĩa.

ĐĂNG KÝ KHÁM

Đăng ký tư vấn ADHD
Home
Hotline
Chỉ đường
Liên hệ
Zalo Chat