PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA Dr PSY VIỆT NAM
PHÒNG THAM VẤN TÂM LÝ Dr PSY VIỆT NAM
(Trị liệu đúng nguyên nhân & không dùng thuốc)
Trong xã hội hiện đại, nhận diện và giải quyết các vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm thần và các rối loạn phát triển của trẻ em ngày càng trở nên quan trọng hơn. Trong số những thách thức phổ biến này, ADHD (rối loạn tăng động giảm chú ý), chậm nói và chậm ngôn ngữ và các rối loạn liên quan đến phổ tự kỷ ở trẻ (ASD) thường gây ra những ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống và học tập của trẻ. Tuy nhiên, thông qua việc hiểu rõ về nguyên nhân và hậu quả của những vấn đề này cũng như áp dụng các phương pháp phù hợp, chúng ta có thể giúp cho trẻ em một môi trường học tập tích cực và có sự hỗ trợ phát triển tốt nhất.
Nuôi dạy mỗi đứa con giống như ta trồng một cái cây cảnh quý hiếm phải biết từ gieo mầm, chăm sóc, uốn nắn, phát hiện nguy cơ bất ổn và kịp thời giúp nó trưởng thành tốt nhất. Vậy tại sao cây thì làm được mà con lại bỏ qua một cách chủ quan đáng tiếc. Hãy đón đầu thật tỉ mỉ để cho con một con đường phát triển nhất quán, đúng hướng toàn diện tốt nhất về tư duy, tính cách, tâm lý, kỹ năng, khả năng….Biết được màu sắc phát triển năng lực tư duy, tính cách, tâm lý… của con để có phương pháp đúng, chiến lược đúng giúp con phát triển toàn diện. Phát hiện kịp thời các lỗ hổng nguy cơ giảm năng lực tư duy, chệch hướng tính cách, tâm lý và hành vi của các độ tuổi tiếp theo. Phát hiện trẻ chậm tư duy, chậm nói, nuôi dưỡng tăng động giảm chú ý (ADHD), nuôi dưỡng Rối loạn phổ tự kỷ, nuôi dưỡng tâm lý chống đối (ODD) và các bất ổn khác trong phát triển…
CHA MẸ CẦN ĐỂ Ý KHI CON CÓ CÁC BIỂU HIỆN SAU
Đối với trẻ Tăng động giảm chú ý (ADHD): Con khó khăn trong việc tập trung và duy trì sự chú ý; Con không thể ngồi yên một chỗ và luôn chạy nhảy; Con khó khăn trong việc tổ chức một công việc hoặc một nhiệm vụ nào đó; Con thường xuyên quên đồ hoặc mất đồ; Con thường xuyên bị gián đoạn hoặc chuyển đổi từ một hoạt động này sang hoạt động khác; Con nói nhiều hoặc ngắt lời trong các cuộc trò chuyện; Con thường xuyên mắc lỗi do thiếu cẩn thận hoặc không chú ý đến chi tiết.
Đối với trẻ Chậm nói: Con ít nói hoặc không nói; Con thiếu kỹ năng ngôn ngữ cơ bản; Con khó khăn trong việc giao tiếp với bạn bè, mọi người; Con tương tác xã hội có nhiều hạn chế; Khả năng hiểu ngôn ngữ của con thấp; Con thiếu kỹ năng để kể chuyện.
Đối với trẻ Chậm năng lực tư duy: Con khó khăn trong việc suy luận và phân tích một vấn đề gì đó; Con thiếu khả năng giải quyết các bài tập, vấn đề phức tạp; Con thường xử lý thông tin chậm hơn các bạn đồng trang lứa; Khả năng ghi nhớ thông tin của con kém; Con thiếu khả năng suy nghĩ trừu tượng; Khả năng tiếp thu kiến thức chậm hơn so với đồng trang lứa; Con thiếu sự linh hoạt trong suy nghĩ và hành động của mình.
Đối với trẻ Rối loạn phổ tự kỷ: Con giao tiếp xã hội rất hạn chế; Con có huynh hướng lặp lại các hành động hoặc lời nói của mình như nói lắp; Khả năng tương tác của con với bạn bè và mọi người kém; Các sở thích và hoạt động của con cũng rất ít và hạn chế; Con có những động tác hoặc hành vi không phù hợp trong hoàn cảnh cụ thể nào đó; Khả năng tự chăm sóc bản thân của con kém; Biểu hiện cảm xúc của con ít và hạn chế.
CHA MẸ HIỂU ĐÚNG CÁC VẤN ĐỀ CỦA CON CÓ LỢI ÍCH GÌ?
Việc cha mẹ hiểu đúng và nhận biết được các vấn đề rối loạn tâm thần và các rối loạn phát triển ở con mang lại nhiều lợi ích quan trọng, không chỉ cho sự phát triển của con mà còn cho cả gia đình.
- Tạo ra môi trường hỗ trợ: Hiểu biết sâu sắc về các vấn đề giúp cha mẹ tạo ra một môi trường gia đình hỗ trợ, nơi con cảm thấy an toàn và chấp nhận.
- Tăng cơ hội phát hiện sớm: Cha mẹ hiểu về các dấu hiệu và triệu chứng của các vấn đề này, giúp tăng cơ hội phát hiện sớm và can thiệp kịp thời.
- Tạo dựng mối quan hệ gắn kết: Hiểu biết và chia sẻ về các vấn đề giúp xây dựng một mối quan hệ gia đình gắn kết và ủng hộ.
- Cung cấp hỗ trợ tích cực: Cha mẹ có thể cung cấp sự hỗ trợ và định hướng phù hợp, giúp con vượt qua các thách thức và phát triển tốt hơn.
- Tăng cơ hội phát triển: Hiểu biết về các vấn đề giúp cha mẹ tìm kiếm và cung cấp các phương pháp hỗ trợ phát triển cho con một cách tích cực và hiệu quả.
- Giảm Stress và Lo lắng: Cha mẹ có thể giảm bớt cảm giác stress và lo lắng khi họ hiểu và biết cách ứng phó với các vấn đề của con.
- Tăng cơ hội hòa nhập với xã hội: Hiểu biết về các vấn đề giúp cha mẹ tạo điều kiện thuận lợi cho con hòa nhập và tương tác xã hội một cách tích cực.
- Xây dựng tự tin và tự trọng: Con cảm thấy tự tin và tự trọng hơn khi cha mẹ hiểu và hỗ trợ họ trong việc vượt qua các khó khăn.
Việc cha mẹ hiểu rõ các vấn đề về ADHD, chậm nói, năng lực tư duy chậm và rối loạn phổ tự kỷ không chỉ tạo ra một môi trường hỗ trợ tốt nhất và đồng cảm cho con mà còn giúp con phát triển mạnh mẽ hơn về mặt tinh thần và xã hội.
Dr PSY VIỆT NAM
Nơi duy nhất Trao yêu thương, tâm huyết cho cha mẹ và các con bằng các phương pháp Trị liệu GỐC cho con sự phục hồi tốt nhất
1. Trẻ chậm nói
- Đối tượng: Con chưa nói/ Mới chỉ nói từ đơn/ Diễn đạt chậm
- Nội dung: Trị liệu mạch tư duy ngôn ngữ/ Tư duy nhận thức theo thực trạng của con/Ngôn ngữ nói/ Diễn đạt trình bày trôi chảy/ Giao tiếp đối thoại chủ động/ Phát triển tư duy, kỹ năng, khả năng theo tuổi/ Phát triển các chỉ số thông minh (IQ/EQ/AQ/MQ/CQ/SQ)/ Ngăn chặn các nguy cơ bất ổn trong tính cách/ tâm lý/ cảm xúc/ hành vi/ Tăng động giảm chú ý/ Rối loạn cảm xúc/ rối loạn hành vi/ rối loạn phát triển khác…
2. Trẻ không tập trung, chậm tư duy, khuyết não bộ
- Đối tượng: Con không tập trung/ chưa có khả năng tư duy chủ động/ Ghi nhớ kém.
- Nội dung: Trị liệu tập trung/ Trị liệu mạch tư duy nhận thức toàn diện theo thực trạng của con/ Mạch ghi nhớ/ Mạch tư duy ngôn ngữ/ Ngôn ngữ nói/ Diễn đạt trình bày trôi chảy/ Giao tiếp đối thoại chủ động/ Phát triển tư duy, kỹ năng sống, khả năng tương tác xã hội và tự lập /Phát triển các chỉ số thông minh (IQ/EQ/AQ/MQ/CQ/SQ)/Ngăn chặn các nguy cơ bất ổn trong tính cách/ tâm lý/ cảm xúc/ hành vi/ Tăng động giảm chú ý/ Rối loạn cảm xúc/ rối loạn hành vi/ rối loạn phát triển khác…
3. Trẻ rối loạn phổ tự kỷ (ASD)
- Đối tượng: Con giảm chú ý/ chưa có khả năng tư duy chủ động / Ghi nhớ kém/ giao tiếp kém/ Mất kiểm soát cảm xúc, hành vi/ Chống đối, bất hợp tác/ Các biểu hiện của trẻ tự kỷ.
- Nội dung: Trị liệu tự kỷ/Trị liệu mạch tư duy nhận thức vấn đề và giải quyết vấn đề/ Mạch tư duy đón đầu và xử lý tình huống/Trị liệu tư duy học/ Trị liệu Tư duy học tập chủ động/ Tư duy hoàn thành nhiệm vụ/Trị liệu mạch tư duy toàn diện theo thực trạng của con/ Mạch ghi nhớ/ Mạch tư duy ngôn ngữ/ Ngôn ngữ nói/ Diễn đạt trình bày trôi chảy/ Giao tiếp đối thoại chủ động/ Phát triển tư duy, kỹ năng sống, khả năng tương tác xã hội và tự lập/Phát triển các chỉ số thông minh (IQ/EQ/AQ/MQ/CQ/SQ)/ Ngăn chặn các nguy cơ bất ổn trong tính cách/ tâm lý/ cảm xúc/ hành vi/ các nguy cơ rối loạn tâm lý, tâm thần ( Rối loạn cảm xúc/ Rối loạn hành vi/ Rối loạn ám ảnh/ rối loạn lo âu/ trầm cảm/ Chống đối gây rối….)
4. Trẻ tăng động giảm chú ý kết hợp rối loạn chống đối (ADHD/ODD)
- Đối tượng: Con giảm chú ý/ chưa có khả năng tư duy chủ động / Ghi nhớ kém/ giao tiếp kém/ Mất kiểm soát cảm xúc, hành vi/ Chống đối, bất hợp tác/ các biểu hiện của ADHD.
- Nội dung: Trị liệu ADHD/Trị liệu mạch tư duy nhận thức vấn đề và giải quyết vấn đề/ Mạch tư duy đón đầu và xử lý tình huống/Tư duy học tập chủ động/ Tư duy hoàn thành nhiệm vụ/Trị liệu mạch tư duy toàn diện theo thực trạng của con/ Mạch ghi nhớ/ Mạch tư duy ngôn ngữ/ Ngôn ngữ nói/ Diễn đạt trình bày trôi chảy/ Giao tiếp đối thoại chủ động/ Phát triển tư duy, kỹ năng sống, khả năng tương tác xã hội và tự lập/Phát triển các chỉ số thông minh (IQ/EQ/AQ/MQ/CQ/SQ)/ Ngăn chặn các nguy cơ bất ổn trong tính cách/ tâm lý/ cảm xúc/ hành vi/ các nguy cơ rối loạn tâm lý, tâm thần ( Rối loạn cảm xúc/ Rối loạn hành vi/ Rối loạn ám ảnh/ rối loạn lo âu/ trầm cảm/ Chống đối gây rối….)
5. Trẻ khó đọc, khuyết học tập
- Đối tượng: Con giảm chú ý/ chưa có khả năng tư duy chủ động / Ghi nhớ kém/ Không đọc hoặc học không được
- Nội dung: Trị liệu chứng khó đọc, khó học/Trị liệu mạch tư duy nhận thức vấn đề và giải quyết vấn đề/ Mạch tư duy đón đầu và xử lý tình huống/Trị liệu Tư duy học tập chủ động/ Tư duy hoàn thành nhiệm vụ/Trị liệu mạch tư duy toàn diện theo thực trạng của con/ Mạch ghi nhớ/ Mạch tư duy ngôn ngữ/ Ngôn ngữ nói/ Diễn đạt trình bày trôi chảy/ Giao tiếp đối thoại chủ động/ Phát triển tư duy, kỹ năng sống, khả năng tương tác xã hội và tự lập/Phát triển các chỉ số thông minh (IQ/EQ/AQ/MQ/CQ/SQ)/ Ngăn chặn các nguy cơ bất ổn trong tính cách/ tâm lý/ cảm xúc/ hành vi/ các nguy cơ rối loạn lo âu/ rối loạn cảm xúc….
6. Trẻ hòa nhập tương tác xã hội
- Đối tượng: Con thuộc đối tượng chậm phát triển, ADHD, Rối loạn phổ tự kỷ, các hội chứng khác lớn lên.
- Nội dung: Trị liệu tự lập/ Trị liệu tương tác/Trị liệu mạch tư duy nhận thức vấn đề và giải quyết vấn đề/ Mạch tư duy đón đầu và xử lý tình huống/Trị liệu Tư duy học tập chủ động/ Tư duy hoàn thành nhiệm vụ/Trị liệu mạch tư duy toàn diện theo thực trạng của con/ Mạch ghi nhớ/ Mạch tư duy ngôn ngữ/ Ngôn ngữ nói/ Diễn đạt trình bày trôi chảy/ Giao tiếp đối thoại chủ động/ Phát triển tư duy, kỹ năng sống, khả năng tương tác xã hội và tự lập/Phát triển các chỉ số thông minh (IQ/EQ/AQ/MQ/CQ/SQ)/ Ngăn chặn các nguy cơ bất ổn trong tính cách/ tâm lý/ cảm xúc/ hành vi/ các nguy cơ rối loạn tâm lý, tâm thần ( Rối loạn cảm xúc/ Rối loạn hành vi/ Rối loạn ám ảnh/ rối loạn lo âu/ trầm cảm/ Chống đối gây rối….)
7. Trị liệu Tiền tiều học
- Đối tượng: Con thuộc đối tượng chậm phát triển, ADHD, Rối loạn phổ tự kỷ, các hội chứng khác cần đi học để hòa nhập.
- Nội dung: Trị liệu tự lập/ Trị liệu tương tác/Trị liệu học tập/Trị liệu mạch tư duy nhận thức vấn đề và giải quyết vấn đề/ Mạch tư duy đón đầu và xử lý tình huống/Trị liệu Tư duy học tập chủ động/ Tư duy hoàn thành nhiệm vụ/Trị liệu mạch tư duy toàn diện theo thực trạng của con/ Mạch ghi nhớ/ Mạch tư duy ngôn ngữ/ Ngôn ngữ nói/ Diễn đạt trình bày trôi chảy/ Giao tiếp đối thoại chủ động/ Phát triển tư duy, kỹ năng sống, khả năng tương tác xã hội và tự lập/Phát triển các chỉ số thông minh (IQ/EQ/AQ/MQ/CQ/SQ)/ Ngăn chặn các nguy cơ bất ổn trong tính cách/ tâm lý/ cảm xúc/ hành vi/ các nguy cơ rối loạn tâm lý, tâm thần ( Rối loạn cảm xúc/ Rối loạn hành vi/ Rối loạn ám ảnh/ rối loạn lo âu/ trầm cảm/ Chống đối gây rối….)
8. Trị liệu Định hướng nghề nghiệp
- Đối tượng: Con thuộc đối tượng chậm phát triển, ADHD, Rối loạn phổ tự kỷ, các hội chứng khác cần tự lập trong cuộc sống.
- Nội dung: Trị liệu tự vận hành cuộc sống/ Trị liệu tự lập/ Trị liệu tương tác/Trị liệu học nghề/Trị liệu mạch tư duy nhận thức vấn đề và giải quyết vấn đề/ Mạch tư duy đón đầu và xử lý tình huống/Trị liệu Tư duy học tập chủ động/ Tư duy hoàn thành nhiệm vụ/Trị liệu mạch tư duy toàn diện theo thực trạng của con/ Mạch ghi nhớ/ Mạch tư duy ngôn ngữ/ Ngôn ngữ nói/ Diễn đạt trình bày trôi chảy/ Giao tiếp đối thoại chủ động/ Phát triển tư duy, kỹ năng sống, khả năng tương tác xã hội và tự lập/Phát triển các chỉ số thông minh (IQ/EQ/AQ/MQ/CQ/SQ)/ Ngăn chặn các nguy cơ bất ổn trong tính cách/ tâm lý/ cảm xúc/ hành vi/ các nguy cơ rối loạn tâm lý, tâm thần ( Rối loạn cảm xúc/ Rối loạn hành vi/ Rối loạn ám ảnh/ rối loạn lo âu/ trầm cảm/ Chống đối gây rối….)
Dr PSY VIỆT NAM CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
Sự khác biệt của Dr PSY Việt Nam so với bất kỳ nơi khám hoặc can thiệp nào?
- Nơi duy nhất chẩn đoán đúng từng thực trạng bất ổn của con.
- Nơi duy nhất có bác sĩ, chuyên gia, trị liệu viên bám sát tỉ mỉ đến hướng dẫn phương pháp, đón đầu thay đổi chiến lược thường xuyên trong từng giai đoạn để phù hợp với sự thay đổi tăng dần cho con thay bằng xáo mòn máy móc.
- Nơi duy nhất truy tìm được nguyên nhân gốc để có chiến lược trị liệu đúng ngay từ đầu nhằm tránh mất thời gian, tiền của và cơ hội phục hồi của con trong từng giai đoạn.
- Nơi duy chất cha mẹ được học phương pháp tất cả các vấn đề để tự trị liệu cho con mà còn có khả năng đón đầu phát triển cho con toàn diện theo từng độ tuổi.
Tại sao các con khó đạt được sự phát triển bình thường?
- Đã có quá nhiều con bị vào bẫy cho rằng chỉ hiếu động nhưng là tăng động, rất thông minh nhưng chỉ là ghi nhớ sao chụp, chỉ nhút nhát căng thẳng nhưng nuôi dưỡng nguy cơ rối loạn lo âu…
- Đã có quá nhiều con bị chẩn đoán và trị liệu sai về Tăng động giảm chú ý (ADHD) và Tâm lý chống đối (ODD) để đứa trẻ chệch hướng nặng hơn cho cả quá trình dạy thì và trưởng thành.
- Đã có quá nhiều con bị chẩn đoán và trị liệu sai giữa Rối loạn chậm phát triển hoặc Rối loạn ngôn ngữ với Rối loạn phổ Tự kỷ khiến con không thể phục hồi.
- Quá nhiều con không được sàng lọc sớm Rối loạn lo âu và các bất ổn tâm lý khác sớm…, nên đến khi phát hiện thì đã đóng cửa tương lai của con rất nhiều.
- Đã có quá nhiều con từ sự thiếu hiểu biết, chủ quan, kỳ vọng với quan điểm sai lầm chờ con lớn, chờ con tự phải thay đổi để rồi con khổ trong các bất ổn khó để lấy lại được bình thường.
Tại sao phải chẩn đoán đúng và tìm được nguyên nhân gốc để con có cơ hội phục hồi?
- Chỉ chẩn đoán con bị chậm nói, chậm phát triển, tăng động giảm chú ý, rối loạn phổ tự kỷ nhưng không cho bố mẹ chúng biết các nguyên nhân từ đâu, họ phải làm gì thì chẳng khác gì khiến họ bế tắc, loay hoay cao độ hơn và hại con hơn.
- Chỉ chẩn đoán con bị vấn đề mà không biết tại sao thì làm sao có được cách, chiến lược và phương pháp trị liệu đúng. Nó chẳng khác gì thầy bói mù xem voi.
- Đây là những sai lầm phổ biến khi mà các bố mẹ chỉ mách nhau mà chẳng biết nguyên nhân con bị từ đâu khi đi khám ở mọi nơi. Những người không có chuyên môn mách nhau nên càng khiến con bị phát triển náo loạn được cái này lại phình cái khác nặng hơn rất nhiều khi lớn lên.
Tại sao không thể can thiệp trẻ đặc biệt theo kiểu nhỏ lẻ và chỉ áp dụng lâm sàng?
- Chẩn đoán và trị liệu lâm sàng chỉ là bước để làm giảm các hành vi, tâm lý căng thẳng nhưng tác dụng phụ của thuốc sẽ ảnh hưởng lớn đến sự phát triển năng lực não bộ, tâm lý, tính cách, khả năng của con trong các độ tuổi tiếp theo. Nó là cách làm nén lại các bất ổn nên không thể chữa được tận gốc và thường sẽ phát tác mạnh hoặc rẽ hướng bất ổn khác khi con vào tuổi dạy thì.
- Tư duy nhận thức, tính cách, tâm lý, kỹ năng, khả năng của con trẻ thì không có bất kỳ thuốc nào giúp con tốt hơn vì nó thuộc vào sự phải được huấn luyện, phải được dạy trong sự kiên trì tỉ mỉ để con đang không có thành sẽ có.
- Mỗi con trẻ đặc biệt nếu chỉ can thiệp, trị liệu nhỏ lẻ kiểu chưa nói được thì bật âm và nói được là ổn, đang nghịch mà bớt nghịch là xong…., vì nó chỉ là sự chớp nhoáng ngọn khi các yếu tố gốc tạo ra các yếu kém đó đang chưa được khắc phục. Đây là lý do từ 9 tuổi trở ra tiếp tục con sẽ có sự phát triển bất ổn nặng hơn từ năng lực tư duy, cảm xúc, tâm lý, tính cách, hành vi và khó để giúp con tốt nhất như những con trẻ khác.
- Không thể cho rằng con tôi có vấn đề nên phải can thiệp kiểu trẻ có vấn đề. Bởi mỗi vấn đề nếu được khắc phục đúng thời điểm thì con luôn có thời cơ, cơ hội để phát triển chạy theo độ tuổi con cần. Sự dán nhãn con trong một hình hộp có vấn đề khiến con khó để trở lại trạng thái đứa trẻ bình thường. Điều này minh chứng khi rất nhiều con RLPTK đã đạt được rất nhiều thành tích mà các con bình thường không thể đạt.
- Hãy nhớ rằng khi con có bất kỳ vấn đề gì bất ổn thì trong con đang có rất nhiều vấn đề cần được khắc phục. Sai lầm lớn nhất của các cha mẹ là nóng vội sau đó chủ quan quá sớm từ đó ngắt mạch để con có một lộ trình được khắc phục, phát triển đúng hướng. Sai lầm khi giam hãm con trong một hình hộp có vấn đề để con bị giới hạn nặng hơn.
Tại sao đi khắp nơi mà con không thể thay đổi như mong muốn?
- Do sai ngay từ khâu chẩn đoán hội chứng, bệnh dẫn đến can thiệp và trị liệu sai để mất đi cơ hội vàng phục hồi trong từng khoảnh khắc của con.
- Do không truy tìm được nguyên nhân gốc từ đó con nào cũng can thiệp như nhau nên không đúng với màu sắc của con thậm chí sai nên được một chút nói thì hỏng toàn bộ khả năng tư duy.
- Do nơi dạy giữ bí quyết nên bố mẹ không được đào tạo bài bản tỉ mỉ để dạy con ở nhà như giáo viên.
- Do cha mẹ thiếu sự hiểu biết nên chỉ phụ thuộc vào thuốc khiến hệ thần kinh của con bị tổn hại …..
- Do bố mẹ nóng vội chỉ cần con biết nói một chút là hết lo và dừng mà không hiểu biết vấn đề của con phải có chiến lược toàn diện trong từng độ tuổi để kịp các bạn cùng trang lứa.
THÔNG TIN ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TIẾP
P1. Địa chỉ Khám và Tham vấn tâm lý
- BT G2 – Đường B2 – Đô thị Làng Quốc Tế Thăng Long – Q. Cầu Giấy – TP.HN (Maps chỉ đường)
- Số 39 – Phố Cảm Hội ( Gần Lò Đúc) – Q. Hai Bà Trưng- TP. HN
P2. Lịch Khám và Tham vấn tâm lý
- Ngày: Từ thứ 2 đến thứ 7
- Giờ: Từ 8h đến 17h30
P3. Hình thức tổ chức Khám và Tham vấn tâm lý
- Khám Kết hợp cả với Bác sĩ và Chuyên gia tư vấn: Trực tiếp.
- Khám tham vấn phương pháp chỉ từ Chuyên gia Tâm lý: Tại Hà nội Khám trực tiếp. Tại các Tỉnh khám Online hoặc trực tiếp.
- Khám lâm sàng chỉ từ Bác sĩ: Trực tiếp.
P4. Cách thức đăng ký Khám và Tham vấn tâm lý
- Đăng ký khám sàng lọc sớm tại form bên dưới: NHẤN VÀO ĐÂY
- Gọi điện đặt lịch khám trực tiếp: 0902025368 hoặc qua Zalo chat
P5. Hướng dẫn đăng ký Khám và Tham vấn tâm lý
- Nếu chưa đi khám Lâm sàng với Bác sĩ tại viện bao giờ: Nêm khám kết hợp hoặc khám trước Bác sĩ lâm sàng.
- Nếu đã đi khám Lâm sàng với Bác sĩ tại các viện: Nên khám chỉ Chuyên gia.
HÌNH THỨC CAN THIỆP / TRỊ LIỆU/ HỆ NỘI TRÚ
1. Thời gian học nội trú: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
2. Các con học nội trú với các chuyên viên trị liệu.
3. Trị liệu toàn diện về Tư duy, ngôn ngữ, tính cách, tâm lý, kỹ năng và khả năng theo tuổi, ngăn chặn các nguy cơ khác từ các vấn đề hiện tại có thể phát tác.
4. Chuyên gia hướng dẫn phương pháp để các chuyên viên dạy con ở trung tâm và đón đầu tỉ mỉ cơ hội vàng để phục hồi nhanh nhất cho con.
5. Hàng tháng đánh giá tình trạng của con và Tối thiểu 3 đến 6 tháng một lần sẽ đánh giá để có chiến lược phát triển mới.
HÃY MỘT LẦN NHÌN NHẬN VÀO SỰ THỰC ĐỂ GIÚP CON TỐT HƠN, TỐT NHẤT
Hãy nhớ rằng 100 đứa trẻ chỉ có 1 đến 2 đứa trẻ có khả năng tự lĩnh hội thay đổi và phát triển mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào từ cha mẹ nên đừng chủ quan khi ta chưa biết con mình có trong 1 và 2 đứa trẻ kia không. Cần lắm sự tỉnh táo đón đầu để tỉ mỉ định hướng cho con khicác con cần sự cẩn trọng để chẩn đoán đúng, để tìm ra tất cả các bất ổn với các nguyên nhân từ đó bền bỉ để giúp con chạy kịp theo sự bình thường của tuổi.