Menu Đóng

KHAI GIẢNG LỚP VƯỜN TRẺ PSY KINGDERGATEN GIÁO DỤC SỚM CHO TRẺ CHẬM NÓI – CHẬM TƯ DUY

PHÙ HỢP VỚI CÁC CON CÓ CÁC BIỂU HIỆN

  • Con trẻ chậm nói
  • Con trẻ không có phản ứng tư duy
  • Con trẻ mất tập trung, ghi nhớ kém
  • Con trẻ quá hiếu động
  • Con trẻ hay tức giận, nổi nóng
  • Con trẻ thu mình, tâm lý yếu
  • Con trẻ thụ động, chậm
  • Con trẻ chưa có tư duy
  • Con trẻ có các biểu hiện khác bất ổn

Không có con trẻ khiếm khuyết – Chỉ có con trẻ không được phát hiện sớm. Chẩn đoán đúng và  đặt đúng vị trí để phát triển!

BỐ MẸ CẦN TỈNH TÁO ĐỂ CHẨN ĐOÁN ĐÚNG VỀ CON

Rất nhiều con trẻ bị chậm nói, chậm phát triển nhưng bị chấn đoán Rối loạn phổ tự kỷ => Sau đó là sự hoang mang cho con đi khắp mọi nơi mất phương hướng làm con không vấn đề thành vấn đề trong các độ tuổi lớn tiếp theo.

Rất nhiều con trẻ đang nuôi dưỡng ngưỡng nguy cơ tăng động giảm chú ý (ADHD) nhưng đã bị chẩn đoán tăng động giảm chú ý và sử dụng thuốc chữa tăng động giảm chú khiến => Sau đó với tác dụng phụ của thuốc và sai phương pháp mà không bệnh thành bệnh.

Rất nhiều con trẻ chỉ thấy thụ động, chậm, nhút nhát thu mình từ nhỏ nhưng không có các biểu hiện của trẻ tự kỷ, trẻ tăng động giảm chú ý nên chủ quan => Sau đó từ khoảng 9 tuổi trở ra con khó để học tiếp hoặc nhiều bất ổn của rối loạn lo âu, thậm chí trầm cảm.

Rất nhiều bố mẹ cho con đi khám phát hiện con chậm nói, chậm phát triển nhưng không được cho biết nguyên nhân, không được định hướng cần giúp con như thế nào => Sau đó là sự loay hoay không biết tiếp tục cần như thế nào tốt nhất cho con nên cho con đi can thiệp theo phương pháp tự kỷ khiến con không tự kỷ cũng thành như vậy.

Rất nhiều bố mẹ khi có con có nhiều biểu hiện của tăng động giảm chú ý, tự kỷ nhưng đi khám bác sỹ tâm lý không chẩn đoán chỉ nói về nhà tương tác nhiều với con từ đó chủ quan mà không phát hiện thực ra tại thời điểm khám con đang bắt đầu các nguy cơ phát triển bất ổn => Sau đó là sự không ngăn chặn kịp thời để ngày càng nặng hơn thậm chí chuyển sang các hội chứng tâm lý nặng hơn để khó mà tiếp tục phát triển học tập, tương lai.

Đã có phần lớn các con trẻ đi can thiệp sớm sau đó nói được, bớt hành vi nhưng đến độ tuổi đi học đã phát tác mạnh tăng động giảm chú ý, tâm lý chống đối, không có tư duy để học => Sau đó là sự phát hiện đã giúp con sai cách thì đã không kịp để trả lại con khả năng tự lớn.

BỐ MẸ CẦN HIỂU ĐÚNG CON TRẺ NÊN ĐƯỢC DẠY ĐÚNG ĐỂ  ĐƯỢC PHÁT TRIỂN ĐÚNG NHƯ THẾ NÀO?

Cần được giáo dục sớm ngăn chặn trẻ phát tác các nguy cơ chậm nói, chậm tư duy, không có khả năng tự  thân phát triển trong các độ tuổi, tăng động giảm chú ý, rối loạn phổ tự kỷ

Cần can thiệp và trị liệu khi trẻ chậm nói, chậm tư duy, hội chứng tăng động giảm chú ý, hội chứng rối loạn phổ tự kỷ…

Không thể chỉ chú trọng can thiệp, khắc phục hay trị liệu chỉ vấn đề nào phát tác ra bên ngoài tạm thời mà quên đi gốc gây nên các vấn đề đó.

Không thể chỉ thấy các vấn đề và chỉ lo lắng hoang mang về nó mà quên đi con trẻ cần can thiệp, khắc phục, trị liệu song song với đón đầu phát triển khả năng để kịp độ tuổi.

Con trẻ dù có như thế nào cũng phải dạy chúng tất cả những gì một con trẻ bình thường cần học để mỗi ngày, mỗi ngày con được lớn dần kịp các bạn.

Mỗi con trẻ luôn có nguyên nhân, rào cản ngăn chặn sự tự phát triển, ngăn chặn quá trình can thiệp, trị liệu chậm thậm chí không thành công và phải tìm ra được nó để con không mất đi các giai đoạn vàng phục hồi.

 PSY KINDERGATEN SO VỚI CÁC HỆ KHÁC HIỆN NAY NHƯ THẾ NÀO

Đây không phải là lớp học mầm non đơn thuần để làm lãng phí thời gian vàng can thiệp, trị liệu và khắc phục của con.

Đây không phải là lớp học can thiệp bán trú như các trung tâm dạy trẻ đặc biệt để bố mẹ lo sợ con sẽ học thêm các bất ổn.

Đây là chương trình giáo dục sớm toàn diện từ năng lực tư duy, tính cách, tâm lý, hành vi, kỹ năng, khả năng theo tuổin cho con. Trong đó, các con sẽ có chuyên viên can thiệp, trị liệu, khắc phục từng môn học với phương pháp dạy tiếp cận tư duy môn học, tiếp cận khả năng khác biệt nhằm giúp con trẻ chạy kịp theo bạn bè cùng trang lứa.

Ở đây con trẻ được đánh giá và có lộ trình, chiến lược từ 3 tháng đến 6 tháng 1 lần  để kết hợp cùng gia đình có mục tiêu đạt được cho con trong từng giai đoạn cụ thể. Không tạo ra sự lan man, kéo dài làm mất đi cơ hội phục hồi của con, tốn thời gian và công sức, tiền của của cha mẹ…

Ở đây cha mẹ luôn được hướng dẫn phương pháp chi tiết từ giáo viên, chuyên gia hàng tháng nhằm kiểm soát cao nhất chất lượng đầu ra theo mục tiêu của lộ trình.

PSY KINGDERGATEN GỒM NỘI DUNG NHƯ SAU

NỘI DUNG CAN THIỆP VÀ TRỊ LIỆU

  • Con trẻ chậm nói
  • Con trẻ không có phản ứng tư duy
  • Con trẻ không tập trung, ghi nhớ kém
  • Con trẻ quá hiếu động
  • Con trẻ hay tức giận, nổi nóng
  • Con trẻ thu mình, tâm lý yếu
  • Con trẻ thụ động, chậm
  • Con trẻ chưa có tư duy suy nghĩ
  • Con trẻ có các biểu hiện khác bất ổn

HÌNH THỨC: Theo giờ hoặc bán trú

NỘI DUNG HỌC PHÁT TRIỂN THEO TUỔI

Phát triển toàn diện  9 chỉ số thông minh sớm cho trẻ

  • Phát triển sớm năng lực não bộ và Trí thông minh sáng tạo IQ, CQ
  • Phát triển sớm năng lực Trí tuệ cảm xúc, tâm lý bản lĩnh EQ
  • Phát triển sớm năng lực Tính cách tích cực MQ, KQ
  • Phát triển sớm năng lực Nguyên tắc, kiên trì vượt khó AQ, FQ
  • Phát triển sớm năng lực Đam mê PQ
  • Phát triển sớm năng lực Tương tác xã hội và giao tiếp SQ

HÌNH THỨC XẾP LỚP: Theo độ tuổi và năng lực đầu vào của trẻ

Phát triển sớm các kỹ năng ứng dụng

  • Kỹ năng sống tự lập và cư xử
  • Kỹ năng giao tiếp ứng xử
  • Kỹ năng tư duy toán học thực tế Life math
  • Kỹ năng MC, thuyết trình
  • Kỹ năng Leader và teamwork
  • Kỹ năng bảo vệ bản thân an toàn
  • Kỹ năng khám phá ứng dụng xã hội
  • Kỹ năng tự tin đám đông
  • Kỹ năng phân tích, lý luận, chính kiến
  • Kỹ năng xử lý tình huống

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Dr PSY Việt Nam - Love kids

Home
Hotline
Chỉ đường
Liên hệ
Zalo Chat