
GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH
Chương trình giáo dục đặc biệt áp dụng cho các con từ 3 đến 18 tuổi
Không có một đứa trẻ khiếm khuyết, chỉ có những đứa trẻ không được đặt đúng vào vị trí phù hợp để phát triển mà thôi!
Hãy giúp con đạt được đích đến là được bến bờ hạnh phúc khi tự lo được cho chính cuộc đời mình mà không phải phụ thuộc vào bất cứ ai!
Nếu con đang có các biểu hiện sau thì cần có phương pháp đúng ngay từ đầu để không khiến con đã sai khi sinh ra lại tiếp tục nối tiếp sai:
Trẻ chậm phát triển trí tuệ
Trẻ chậm phát triển và rối loạn ngôn ngữ
Trẻ có dấu hiệu tăng động giảm chú ý
Trẻ hòa nhập xã hội kém sau quá trình can thiệp tự kỷ
Trẻ hòa nhập xã hội kém sau trị liệu tâm lý
Thời gian & xếp lớp
Con có thể tham gia theo giờ (theo chỉ định) hoặc theo bán trú (từ thứ 2 đến thứ 6)
Có thể xếp tham gia (1-1) hoặc tham gia nhóm hoặc theo tập thể
Hình thức tham gia
Cha mẹ được tư vấn thực hành tỉ mỉ từng phương pháp để bắt buộc phải trở thành những người thầy và chuyên gia để đồng hành cùng con nhanh nhất, tốt nhất thay bằng chẳng biết gì để chỉ phụ thuộc vào người khác làm chậm con lại.
Các con được tư vấn thực hành tại chỗ từng phương pháp để tự con có khả năng học hỏi, tự điều chỉnh và thay đổi bản thân tốt nhất.
Dr PSY VIỆT NAM CHIA SẺ
Cha mẹ không thể bị dẫn dắt sai lầm mãi
Xã hội loạn giáo dục, loạn nhận thức khiến cha mẹ đã khổ càng khổ hơn trong việc kiếm tìm giải pháp cho con. Xã hội càng hiện đại, thông tin càng nhiều thì dường như các cha mẹ càng hoang mang bế tắc hơn trong dạy con. Đặc biệt với các con trong diện giáo dục đặc biệt bị thiệt thòi vì yếu kém hơn chúng bạn thì cha mẹ càng thương con càng mất phương hướng, loạn đường lối nên không thể đón đầu dạy con đúng với những gì con cần cho cuộc sống của chính con.
Những con trẻ chậm nói, chậm trí tuệ, tăng động giảm chú ý, rối loạn phổ tự kỉ cứ được cha mẹ cứ mang con đi khắp mọi nơi, ai mách là đến với hi vọng tìm ra được nơi phù hợp nhất nhưng mãi vẫn khó để như mong đợi. Từ đó là sự đầu tư không nhất quán, không đúng nên mãi vẫn biến con thành chuột bạch phát triển lộn xộn và mãi không đuổi kịp được khả năng trong độ tuổi con cần.
Sự ngộ nhận khi dạy con được nâng lên thành nghề, thành công nghệ khiến con đã khuyết càng khuyết hơn.
Dạy con với những gì xa vời thay bằng những gì cần phục vụ cho chính con tự lập.
Dạy con với những phương pháp, cách thức sai lệch của một đứa trẻ bình thường cần phải có nên khiến con sửa được vấn đề nhỏ trước mắt nhưng lại phình ra các vấn đề khiếm khuyết tệ hại nhiều hơn cho cả tương lai của giai đoạn phát triển tiếp theo
Dạy con với sự cạn kiệt công sức, thời gian, tiền của khi không có sự tự chủ mà phải phụ thuộc vào nơi dạy con khiến đứa con ấy vẫn khó để trở nên như những đứa trẻ bình thường.
Không hiểu được từng giai đoạn tâm sinh lý của con để biết được giai đoạn tuổi nào bắt buộc phải đào sâu dạy gì cho con có cơ hội đạt được tối ưu kết quả mong muốn cho sự phát triển tốt nhất tiếp theo cho cả cuộc đời.

Những sai lầm nối tiếp sai lầm mà cha mẹ chẳng thể nhận ra để con càng thêm thiệt thòi không đáng có.
Sau một quá trình vất vả khắc phục yếu điểm cho con nên dễ buông bỏ dừng lại khi đánh giá con ở 7 tuổi, 10 tuổi hay nhiều tuổi hơn nữa ở mức xuất phát điểm thấp kém nhất khi con vài tuổi để thấy hài lòng trong khi không hiểu con vẫn phải tiếp tục để đạt được chí ít là gần được thậm chí là được hoặc hơn bạn khác. Vì vậy, khi quá tuổi can thiệp thì đã muộn để con lại vấp phải những điều tệ hại tiếp theo nhưng không thể tiếp tục giúp con phát triển tự lập để hạnh phúc hơn.
Cho rằng con mình chỉ thế thôi, được thế này là may mắn lắm rồi, chấp nhận nuôi nó cả đời thôi mà không hiểu rằng theo quy luật thì bố mẹ đâu có sống được đến hết cuộc đời của con. Để rồi lẽ ra phải tiếp tục bền bỉ, tỉ mỉ từng chút một cố gắng đuổi theo tuổi của con thì lại bị dừng lại nên so với tuổi con càng thụt lùi khoảng cách xa hơn.
Hãy tỉnh táo để giúp con đúng đường lối
Dr PSY Việt Nam đã rất trăn trở khi gặp quá nhiều các con trong diện giáo dục đặc biệt khắc phục sai hướng để hỏng đi khả năng tự phát triển tư duy, khả năng tự lớn tự lập và thậm chí là các con đã bị bỏ qua quá nhiều giai đoạn lẽ ra nếu biết thì con đã có cơ hội phát triển tốt gấp nhiều lần so với hiện tại. Vì vậy, các chương trình tư vấn thực hành phương pháp can thiệp để dạy con là những phương pháp được nghiên cứu từ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tâm huyết hàng đầu nhằm mang đến niềm hạnh phúc trọn vẹn cho các con và cha mẹ!
Hãy nhớ rằng những đứa con này cần được yêu thương bằng chữ tâm của giáo dục, không phải bằng sự cố tình kéo dài để con mất đi cơ hội phục hồi trong các độ tuổi vàng.
Chương trình tư vấn thực hành phương pháp can thiệp đặc biệt cho con là sự đột phá từ chữ Tâm với cha mẹ và các con. Vì xác định để giúp con phát triển nhanh nhất cha mẹ không b mất quá nhiều tiền của, công sức, mồ hôi nước mắt thì:
Bắt buộc phải truy tìm được các nguyên nhân gốc và các nguy cơ bất ổn tiếp theo để từ đó hướng dẫn cha mẹ và các con ngắt bỏ.
Bắt buộc phải có kế hoạch, lộ trình cho từng mục tiêu cần đạt đến để các con kịp thời các cơ hội của tuổi có thể phục hồi.
Cha mẹ được tư vấn hướng dẫn tỉ mỉ các phương pháp để dạy con, các con tham gia tại Dr PSY Việt nam được các huấn luyện viên hướng dẫn cho từng phương pháp để vận hành cho chính bản thân để tạo khả năng tự vận động ứng dụng tự lập.
Chuyên gia và các bác sỹ luôn theo sát để điều chỉnh thay đổi phương pháp phù hợp, đồng thời tư vấn hướng dẫn chuyên sâu nhằm giúp cha mẹ có con trong diện cần giáo dục đặc biệt có thể lĩnh hội để trở thành như một người thầy, một chuyên gia cho chính con mình.
CHA MẸ VÀ CÁC CON ĐƯỢC TƯ VẤN THỰC HÀNH TRỰC TIẾP TỪNG PHƯƠNG PHÁP
Tại Dr PSY Việt Nam cha mẹ và các con sẽ được tư vấn thực hành từng phương pháp giáo dục đặc biệt trong nuôi dạy con, từng cách thức để giải quyết vấn đề gặp phải trong quá trình tương tác và nuôi dạy con trẻ.
Khắc phục và phát triển não bộ: Với các con chậm phát triển trí tuệ về nhận thức sẽ phải có phương pháp đặc biệt để phát triển toàn diện từ khả năng tư duy quan sát, tư duy logic tổng hợp, khả năng ghi nhớ…, cho đến các mạch tư duy nhận thức, lý luận, phản biện, ứng dụng tự phát triển từ môi trường sống để có khả năng làm chủ trong ra quyết định, giải quyết tình huống.
Khắc phục và phát triển ngôn ngữ: Tư duy não bộ yếu kém sẽ dẫn đến mạch tư duy ngôn ngữ yếu kém từ đó con giao tiếp kém là điều đương nhiên. Vì vậy, để dạy con nói được phải dạy con tỉ mỉ từng kỹ năng tư duy suy nghĩ, đó là cách cho con sự phát triển chủ động bền vững…
Khắc phục và phát triển trí tuệ cảm xúc, tính cách: Phát triển tâm lý, cảm xúc tích cực toàn diện với sự thể hiện làm chủ cảm xúc tích cực, kiểm soát cảm xúc tiêu cực, bày tỏ được suy nghĩ bằng cảm xúc, tâm lý, tính cách tích cực biết yêu thương, chia sẻ, hòa đồng, thân thiện, ý thức trách nhiệm tự giác, độc lập, cảm nhận được tình yêu thương.
Khắc phục và phát triển nguyên tắc và kỹ năng sống: Phát triển tính kiên trì, nhẫn nại, bản lĩnh vượt khó, sự độc lập và tự lập, tính nguyên tắc và kỉ luật toàn diện, kỹ năng sống thích nghi và thích ứng để an toàn cho con.
Khắc phục và phát triển kỹ năng mềm và kỹ năng xã hội: Phát triển các kỹ năng hòa nhập xã hội, đam mê, khả năng giao lưu kết bạn, teamwork, teambuilding, MC, các giải quyết mâu thuẫn, xung đột trong các mối quan hệ, các kỹ năng hùng biện và giao lưu tự tin trước đám đông, bảo vệ bản thân tránh bị bắt cóc, xâm hại
Phát triển trí thông minh toán học và ứng dụng thực tế cuộc sống: Con được học toán thông qua ứng dụng các tình huống thực tế trong môi trường sống xung quanh.
Phát triển logic luận và quan sát cảm nhận ứng dụng thực tế cuộc sống: Phát triển mạch tư duy nghiên cứu, tìm tòi, suy luận, phản biện, quan sát và ứng dụng từ các hiện tượng xã hội để phát triển tư duy sáng tạo cho con.
Phát triển khả năng nghệ thuật và biểu diễn thông quan học cảm thụ âm nhạc, thanh nhạc, nhảy, hát.
Phát triển khả năng rèn luyện thể chất và thể thao thông qua nhiều hoạt động linh hoạt.
Phát triển óc sáng tạo thông qua các bộ môn mỹ thuật và khéo tay như học vẽ, handmade, lắp ghép mô hình.
Phát triển nội lực trải nghiệm thực tế thông qua các hành trình trải nghiệm thực tế Picnic, dã ngoại ngoài môi trường sống, sân khấu ngoài trời để thực hành phát triển các kỹ năng, khả năng tự tin, tự lập trước đám đông.
Phát triển khả năng cảm nhận về bản thân để phát triển để cảm nhận đúng sai, nên không nên và có ý thức trách nhiệm tự phát triển bản thân.
