Menu Đóng

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA TÂM THẦN PSY VIỆT NAM

PHÒNG THAM VẤN TÂM LÝ Dr PSY VIỆT NAM

(Trị liệu đúng nguyên nhân và Không dùng thuốc)

————————————————

Đây là phòng khám chuyên khoa về Tâm thần, Tâm lý. Trong đó là sự kết hợp Chẩn đoán, xây dựng Phác đồ Trị liệu, điều trị được kết hợp giữa Bác sĩ lâm sàng chuyên khoa Tâm thần, tâm lý và Chuyên gia Tâm lý tư vấn nhằm mang đến chất lượng Khám, Trị liệu, Điều trị đúng để đạt được cơ hội phục hồi nhanh và cao nhất.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

1. Độ tuổi: Từ 18 tháng trở lên

2. Hình thức khám: Trực tiếp hoặc Online theo gói khám.

3. Hình thức Can thiệp/ Trị liệu: Theo GIỜ hoặc BÁN TRÚ hoặc NỘI TRÚ / HỆ HÈ (PSY Summer camp)

Nơi duy nhất Trao yêu thương, tâm huyết cho cha mẹ và các con bằng các phương pháp Trị liệu Gốc cho con sự phục hồi tốt nhất

1. Trẻ chậm nói: Sàng lọc tư vấn ngăn chặn sớm nguy cơ. Khám chẩn đoán, tìm nguyên nhân và trị liệu trẻ chậm nói.

2. Trẻ chậm năng lực tư duy: Sàng lọc tư vấn ngăn chặn sớm nguy cơ. Khám chẩn đoán, tìm nguyên nhân và trị liệu Trẻ chậm tư duy.

3. Trẻ rối loạn phổ tự kỷ ( ASD): Sàng lọc tư vấn ngăn chặn sớm nguy cơ. Khám chẩn đoán, tìm nguyên nhân và trị liệu trẻ tự kỷ.

4. Trẻ tăng động giảm chú ý kết hợp rối loạn chống đối (ADHD/ODD): Sàng lọc tư vấn ngăn chặn sớm nguy cơ. Khám chẩn đoán, tìm nguyên và trị liệu tăng động giảm chú ý kết hợp chống đối.

5. Trẻ tăng động giảm chú ý kết hợp Rối loạn cảm xúc / Rối loạn hành vi / Rối loạn chống đối / Rối loạn Tâm thần: Sàng lọc tư vấn ngăn chặn sớm nguy cơ. Khám chẩn đoán, tìm nguyên và trị liệu tăng động giảm chú ý kết hợp các rối loạn.

CẦN KHÁM CHẨN ĐOÁN ĐÚNG VẤN ĐỀ CỦA CON

Sự khác biệt của Dr PSY Việt Nam so với bất kỳ nơi khám hoặc can thiệp nào?

1. Nơi duy nhất chẩn đoán đúng từng thực trạng bất ổn của con.

2. Nơi duy nhất có bác sĩ, chuyên gia, trị liệu viên bám sát tỉ mỉ đến hướng dẫn phương pháp, đón đầu thay đổi chiến lược thường xuyên trong từng giai đoạn để phù hợp với sự thay đổi tăng dần cho con thay bằng xáo mòn máy móc.

3. Nơi duy nhất truy tìm được nguyên nhân gốc để có chiến lược trị liệu đúng ngay từ đầu nhằm tránh mất thời gian, tiền của và cơ hội phục hồi của con trong từng giai đoạn.

4. Nơi duy chất cha mẹ được học phương pháp tất cả các vấn đề để tự trị liệu cho con mà còn có khả năng đón đầu phát triển cho con toàn diện theo từng độ tuổi.

Tại sao các con khó đạt được sự phát triển bình thường?

1. Đã có quá nhiều con bị vào bẫy cho rằng chỉ hiếu động nhưng là tăng động, rất thông minh nhưng chỉ là ghi nhớ sao chụp, chỉ nhút nhát căng thẳng nhưng nuôi dưỡng nguy cơ rối loạn lo âu…

2. Đã có quá nhiều con bị chẩn đoán và trị liệu sai về Tăng động giảm chú ý (ADHD) và Tâm lý chống đối (ODD) để đứa trẻ chệch hướng nặng hơn cho cả quá trình dạy thì và trưởng thành.

3. Đã có quá nhiều con bị chẩn đoán và trị liệu sai giữa Rối loạn chậm phát triển hoặc Rối loạn ngôn ngữ với Rối loạn phổ Tự kỷ khiến con không thể phục hồi.

4. Quá nhiều con không được sàng lọc sớm Rối loạn lo âu và các bất ổn tâm lý khác sớm…, nên đến khi phát hiện thì đã đóng cửa tương lai của con rất nhiều.

5. Đã có quá nhiều con từ sự thiếu hiểu biết, chủ quan, kỳ vọng với quan điểm sai lầm chờ con lớn, chờ con tự phải thay đổi để rồi con khổ trong các bất ổn khó để lấy lại được bình thường.

Tại sao phải chẩn đoán đúng và tìm được nguyên nhân gốc để con có cơ hội phục hồi?

1. Chỉ chẩn đoán con bị chậm nói, chậm phát triển, tăng động giảm chú ý, rối loạn phổ tự kỷ nhưng không cho bố mẹ chúng biết các nguyên nhân từ đâu, họ phải làm gì thì chẳng khác gì khiến họ bế tắc, loay hoay cao độ hơn và hại con hơn.

2. Chỉ chẩn đoán con bị vấn đề mà không biết tại sao thì làm sao có được cách, chiến lược và phương pháp trị liệu đúng. Nó chẳng khác gì thầy bói mù xem voi.

3. Đây là những sai lầm phổ biến khi mà các bố mẹ chỉ mách nhau mà chẳng biết nguyên nhân con bị từ đâu khi đi khám ở mọi nơi. Những người không có chuyên môn mách nhau nên càng khiến con bị phát triển náo loạn được cái này lại phình cái khác nặng hơn rất nhiều khi lớn lên.

Tại sao không thể can thiệp trẻ đặc biệt theo kiểu nhỏ lẻ và chỉ áp dụng lâm sàng?

1. Chẩn đoán và trị liệu lâm sàng chỉ là bước để làm giảm các hành vi, tâm lý căng thẳng nhưng tác dụng phụ của thuốc sẽ ảnh hưởng lớn đến sự phát triển năng lực não bộ, tâm lý, tính cách, khả năng của con trong các độ tuổi tiếp theo. Nó là cách làm nén lại các bất ổn nên không thể chữa được tận gốc và thường sẽ phát tác mạnh hoặc rẽ hướng bất ổn khác khi con vào tuổi dạy thì.

2. Tư duy nhận thức, tính cách, tâm lý, kỹ năng, khả năng của con trẻ thì không có bất kỳ thuốc nào giúp con tốt hơn vì nó thuộc vào sự phải được huấn luyện, phải được dạy trong sự kiên trì tỉ mỉ để con đang không có thành sẽ có.

3. Mỗi con trẻ đặc biệt nếu chỉ can thiệp, trị liệu nhỏ lẻ kiểu chưa nói được thì bật âm và nói được là ổn, đang nghịch mà bớt nghịch là xong…., vì nó chỉ là sự chớp nhoáng ngọn khi các yếu tố gốc tạo ra các yếu kém đó đang chưa được khắc phục. Đây là lý do từ 9 tuổi trở ra tiếp tục con sẽ có sự phát triển bất ổn nặng hơn từ năng lực tư duy, cảm xúc, tâm lý, tính cách, hành vi và khó để giúp con tốt nhất như những con trẻ khác.

4. Không thể cho rằng con tôi có vấn đề nên phải can thiệp kiểu trẻ có vấn đề. Bởi mỗi vấn đề nếu được khắc phục đúng thời điểm thì con luôn có thời cơ, cơ hội để phát triển chạy theo độ tuổi con cần. Sự dán nhãn con trong một hình hộp có vấn đề khiến con khó để trở lại trạng thái đứa trẻ bình thường. Điều này minh chứng khi rất nhiều con RLPTK đã đạt được rất nhiều thành tích mà các con bình thường không thể đạt.

5. Hãy nhớ rằng khi con có bất kỳ vấn đề gì bất ổn thì trong con đang có rất nhiều vấn đề cần được khắc phục. Sai lầm lớn nhất của các cha mẹ là nóng vội sau đó chủ quan quá sớm từ đó ngắt mạch để con có một lộ trình được khắc phục, phát triển đúng hướng. Sai lầm khi giam hãm con trong một hình hộp có vấn đề để con bị giới hạn nặng hơn.

Tại sao đi khắp nơi mà con không thể thay đổi như mong muốn?

1. Do sai ngay từ khâu chẩn đoán hội chứng, bệnh dẫn đến can thiệp và trị liệu sai để mất đi cơ hội vàng phục hồi trong từng khoảnh khắc của con.

2. Do không truy tìm được nguyên nhân gốc từ đó con nào cũng can thiệp như nhau nên không đúng với màu sắc của con thậm chí sai nên được một chút nói thì hỏng toàn bộ khả năng tư duy.

3. Do nơi dạy giữ bí quyết nên bố mẹ không được đào tạo bài bản tỉ mỉ để dạy con ở nhà như giáo viên.

4. Do cha mẹ thiếu sự hiểu biết nên chỉ phụ thuộc vào thuốc khiến hệ thần kinh của con bị tổn hại …..

5. Do bố mẹ nóng vội chỉ cần con biết nói một chút là hết lo và dừng mà không hiểu biết vấn đề của con phải có chiến lược toàn diện trong từng độ tuổi để kịp các bạn cùng trang lứa.

CAN THIỆP – TRỊ LIỆU – GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT TOÀN DIỆN

KHÔNG CÓ CON TRẺ KHIẾM KHUYẾT CHỈ CÓ CON TRẺ KHÔNG ĐƯỢC ĐẶT VÀO VỊ TRÍ ĐÚNG ĐỂ PHÁT TRIỂN ĐÚNG!

KHÔNG CÓ CON TRẺ KHÔNG THỂ THAY ĐỔI CHỈ KHÔNG CÓ BỐ MẸ ĐƯỢC ĐỊNH HƯỚNG ĐÚNG, CÓ PHƯƠNG PHÁP ĐÚNG ĐỂ GIÚP CON ĐÚNG MÀ THÔI!

P1. TRẺ CHẬM NÓI / DIỄN ĐẠT CHẬM

1. Đối tượng: Con chưa nói/ Mới chỉ nói từ đơn/ Diễn đạt chậm

2. Nội dung: Trị liệu mạch tư duy ngôn ngữ/ Tư duy nhận thức theo thực trạng của con/Ngôn ngữ nói/ Diễn đạt trình bày trôi chảy/ Giao tiếp đối thoại chủ động/ Phát triển tư duy, kỹ năng, khả năng theo tuổi/ Phát triển các chỉ số thông minh (IQ/EQ/AQ/MQ/CQ/SQ)/ Ngăn chặn các nguy cơ bất ổn trong tính cách/ tâm lý/ cảm xúc/ hành vi/ Tăng động giảm chú ý/ Rối loạn cảm xúc/ rối loạn hành vi/ rối loạn phát triển khác…

3. Các hệ Can thiệp / Trị liệu: Hệ giờ / Hệ bán trú / Hệ nội trú / Hệ hè (PSY Summer camp)

P2. TRẺ KHÔNG TẬP TRUNG, CHẬM TƯ DUY, KHUYẾT NÃO BỘ

1. Đối tượng: Con không tập trung/ chưa có khả năng tư duy chủ động/ Ghi nhớ kém

2. Nội dung: Trị liệu tập trung/ Trị liệu mạch tư duy nhận thức toàn diện theo thực trạng của con/ Mạch ghi nhớ/ Mạch tư duy ngôn ngữ/ Ngôn ngữ nói/ Diễn đạt trình bày trôi chảy/ Giao tiếp đối thoại chủ động/ Phát triển tư duy, kỹ năng sống, khả năng tương tác xã hội và tự lập /Phát triển các chỉ số thông minh (IQ/EQ/AQ/MQ/CQ/SQ)/Ngăn chặn các nguy cơ bất ổn trong tính cách/ tâm lý/ cảm xúc/ hành vi/ Tăng động giảm chú ý/ Rối loạn cảm xúc/ rối loạn hành vi/ rối loạn phát triển khác…

3. Các hệ Can thiệp / Trị liệu: Hệ giờ / Hệ bán trú / Hệ nội trú / Hệ hè (PSY Summer camp)

P3. TRẺ TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý (ADHD)

1. Đối tượng: Con giảm chú ý/ chưa có khả năng tư duy chủ động / Ghi nhớ kém/ giao tiếp kém/ Mất kiểm soát cảm xúc, hành vi/ Chống đối, bất hợp tác/ các biểu hiện của ADHD

2. Nội dung: Trị liệu ADHD/Trị liệu mạch tư duy nhận thức vấn đề và giải quyết vấn đề/ Mạch tư duy đón đầu và xử lý tình huống/Tư duy học tập chủ động/ Tư duy hoàn thành nhiệm vụ/Trị liệu mạch tư duy toàn diện theo thực trạng của con/ Mạch ghi nhớ/ Mạch tư duy ngôn ngữ/ Ngôn ngữ nói/ Diễn đạt trình bày trôi chảy/ Giao tiếp đối thoại chủ động/ Phát triển tư duy, kỹ năng sống, khả năng tương tác xã hội và tự lập/Phát triển các chỉ số thông minh (IQ/EQ/AQ/MQ/CQ/SQ)/ Ngăn chặn các nguy cơ bất ổn trong tính cách/ tâm lý/ cảm xúc/ hành vi/ các nguy cơ rối loạn tâm lý, tâm thần ( Rối loạn cảm xúc/ Rối loạn hành vi/ Rối loạn ám ảnh/ rối loạn lo âu/ trầm cảm/ Chống đối gây rối….)

3. Các hệ Can thiệp / Trị liệu: Hệ giờ / Hệ bán trú / Hệ nội trú / Hệ hè (PSY Summer camp)

P4. RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ (ASD)

1. Đối tượng: Con giảm chú ý/ chưa có khả năng tư duy chủ động / Ghi nhớ kém/ giao tiếp kém/ Mất kiểm soát cảm xúc, hành vi/ Chống đối, bất hợp tác/ Các biểu hiện của trẻ tự kỷ

2. Nội dung: Trị liệu tự kỷ/Trị liệu mạch tư duy nhận thức vấn đề và giải quyết vấn đề/ Mạch tư duy đón đầu và xử lý tình huống/Trị liệu tư duy học/ Trị liệu Tư duy học tập chủ động/ Tư duy hoàn thành nhiệm vụ/Trị liệu mạch tư duy toàn diện theo thực trạng của con/ Mạch ghi nhớ/ Mạch tư duy ngôn ngữ/ Ngôn ngữ nói/ Diễn đạt trình bày trôi chảy/ Giao tiếp đối thoại chủ động/ Phát triển tư duy, kỹ năng sống, khả năng tương tác xã hội và tự lập/Phát triển các chỉ số thông minh (IQ/EQ/AQ/MQ/CQ/SQ)/ Ngăn chặn các nguy cơ bất ổn trong tính cách/ tâm lý/ cảm xúc/ hành vi/ các nguy cơ rối loạn tâm lý, tâm thần ( Rối loạn cảm xúc/ Rối loạn hành vi/ Rối loạn ám ảnh/ rối loạn lo âu/ trầm cảm/ Chống đối gây rối….)

3. Các hệ Can thiệp / Trị liệu: Hệ giờ / Hệ bán trú / Hệ nội trú / Hệ hè (PSY Summer camp)

P5. TRẺ KHÓ ĐỌC, KHUYẾT HỌC TẬP

1. Đối tượng: Con giảm chú ý/ chưa có khả năng tư duy chủ động / Ghi nhớ kém/ Không đọc hoặc học không được

2. Nội dung: Trị liệu chứng khó đọc, khó học/Trị liệu mạch tư duy nhận thức vấn đề và giải quyết vấn đề/ Mạch tư duy đón đầu và xử lý tình huống/Trị liệu Tư duy học tập chủ động/ Tư duy hoàn thành nhiệm vụ/Trị liệu mạch tư duy toàn diện theo thực trạng của con/ Mạch ghi nhớ/ Mạch tư duy ngôn ngữ/ Ngôn ngữ nói/ Diễn đạt trình bày trôi chảy/ Giao tiếp đối thoại chủ động/ Phát triển tư duy, kỹ năng sống, khả năng tương tác xã hội và tự lập/Phát triển các chỉ số thông minh (IQ/EQ/AQ/MQ/CQ/SQ)/ Ngăn chặn các nguy cơ bất ổn trong tính cách/ tâm lý/ cảm xúc/ hành vi/ các nguy cơ rối loạn lo âu/ rối loạn cảm xúc….

3. Các hệ Can thiệp / Trị liệu: Hệ giờ / Hệ bán trú / Hệ nội trú / Hệ hè (PSY Summer camp)

P6. TRẺ HÒA NHẬP TƯƠNG TÁC XÃ HỘI

1. Đối tượng: Con thuộc đối tượng chậm phát triển, ADHD, Rối loạn phổ tự kỷ, các hội chứng khác lớn lên

2. Nội dung: Trị liệu tự lập/ Trị liệu tương tác/Trị liệu mạch tư duy nhận thức vấn đề và giải quyết vấn đề/ Mạch tư duy đón đầu và xử lý tình huống/Trị liệu Tư duy học tập chủ động/ Tư duy hoàn thành nhiệm vụ/Trị liệu mạch tư duy toàn diện theo thực trạng của con/ Mạch ghi nhớ/ Mạch tư duy ngôn ngữ/ Ngôn ngữ nói/ Diễn đạt trình bày trôi chảy/ Giao tiếp đối thoại chủ động/ Phát triển tư duy, kỹ năng sống, khả năng tương tác xã hội và tự lập/Phát triển các chỉ số thông minh (IQ/EQ/AQ/MQ/CQ/SQ)/ Ngăn chặn các nguy cơ bất ổn trong tính cách/ tâm lý/ cảm xúc/ hành vi/ các nguy cơ rối loạn tâm lý, tâm thần ( Rối loạn cảm xúc/ Rối loạn hành vi/ Rối loạn ám ảnh/ rối loạn lo âu/ trầm cảm/ Chống đối gây rối….)

3. Các hệ Can thiệp / Trị liệu: Hệ giờ / Hệ bán trú / Hệ nội trú / Hệ hè (PSY Summer camp)

P7. TRỊ LIỆU TIỀN TIỂU HỌC

1. Đối tượng: Con thuộc đối tượng chậm phát triển, ADHD, Rối loạn phổ tự kỷ, các hội chứng khác cần đi học để hòa nhập

2. Nội dung: Trị liệu tự lập/ Trị liệu tương tác/Trị liệu học tập/Trị liệu mạch tư duy nhận thức vấn đề và giải quyết vấn đề/ Mạch tư duy đón đầu và xử lý tình huống/Trị liệu Tư duy học tập chủ động/ Tư duy hoàn thành nhiệm vụ/Trị liệu mạch tư duy toàn diện theo thực trạng của con/ Mạch ghi nhớ/ Mạch tư duy ngôn ngữ/ Ngôn ngữ nói/ Diễn đạt trình bày trôi chảy/ Giao tiếp đối thoại chủ động/ Phát triển tư duy, kỹ năng sống, khả năng tương tác xã hội và tự lập/Phát triển các chỉ số thông minh (IQ/EQ/AQ/MQ/CQ/SQ)/ Ngăn chặn các nguy cơ bất ổn trong tính cách/ tâm lý/ cảm xúc/ hành vi/ các nguy cơ rối loạn tâm lý, tâm thần ( Rối loạn cảm xúc/ Rối loạn hành vi/ Rối loạn ám ảnh/ rối loạn lo âu/ trầm cảm/ Chống đối gây rối….)

3. Các hệ Can thiệp / Trị liệu: Hệ giờ / Hệ bán trú / Hệ nội trú / Hệ hè (PSY Summer camp)

P8. TRỊ LIỆU ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP

1. Đối tượng: Con thuộc đối tượng chậm phát triển, ADHD, Rối loạn phổ tự kỷ, các hội chứng khác cần tự lập trong cuộc sống

2. Nội dung: Trị liệu tự vận hành cuộc sống/ Trị liệu tự lập/ Trị liệu tương tác/Trị liệu học nghề/Trị liệu mạch tư duy nhận thức vấn đề và giải quyết vấn đề/ Mạch tư duy đón đầu và xử lý tình huống/Trị liệu Tư duy học tập chủ động/ Tư duy hoàn thành nhiệm vụ/Trị liệu mạch tư duy toàn diện theo thực trạng của con/ Mạch ghi nhớ/ Mạch tư duy ngôn ngữ/ Ngôn ngữ nói/ Diễn đạt trình bày trôi chảy/ Giao tiếp đối thoại chủ động/ Phát triển tư duy, kỹ năng sống, khả năng tương tác xã hội và tự lập/Phát triển các chỉ số thông minh (IQ/EQ/AQ/MQ/CQ/SQ)/ Ngăn chặn các nguy cơ bất ổn trong tính cách/ tâm lý/ cảm xúc/ hành vi/ các nguy cơ rối loạn tâm lý, tâm thần ( Rối loạn cảm xúc/ Rối loạn hành vi/ Rối loạn ám ảnh/ rối loạn lo âu/ trầm cảm/ Chống đối gây rối….)

3. Các hệ Can thiệp / Trị liệu: Hệ giờ / Hệ bán trú / Hệ nội trú / Hệ hè (PSY Summer camp)

CÁC HÌNH THỨC CAN THIỆP / TRỊ LIỆU

Hình thức Can thiệp – Trị liệu theo Hệ giờ

1. Các con học theo giờ với các chuyên viên trị liệu.

2. Trị liệu toàn diện về Tư duy, ngôn ngữ, tính cách, tâm lý, kỹ năng và khả năng theo tuổi, ngăn chặn các nguy cơ khác từ các vấn đề hiện tại có thể phát tác.

3. Chuyên gia hướng dẫn phương pháp để cha mẹ dạy con ở nhà và đón đầu tỉ mỉ cơ hội vàng để phục hồi nhanh nhất cho con.

4. Hàng tháng đánh giá tình trạng của con và Tối thiểu 3 đến 6 tháng một lần sẽ đánh giá để có chiến lược phát triển mới.

Hình thức Can thiệp – Trị liệu theo Hệ Bán trú / Hệ Nội trú / Hệ hè (PSY Summer camp)

1. Các con học cả ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6 với các chuyên viên trị liệu tại Dr PSY. (Riêng Nội trú ở lại buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 )

2. Trị liệu toàn diện về Tư duy, ngôn ngữ, tính cách, tâm lý, kỹ năng và khả năng theo tuổi với 7 chỉ số phát triển năng lực cá nhân ( IQ, EQ, AQ, CQ, PQ, SQ,MQ) và trị liệu nhận thức học tập theo các môn học Toán, đọc sớm, Steam, kỹ năng sống, kỹ năng tương tác bạn bè, kỹ năng đám đông, kỹ năng an toàn, kỹ năng vận động….

3. Chuyên gia hướng dẫn phương pháp để cha mẹ dạy con ở nhà và đón đầu tỉ mỉ cơ hội vàng để phục hồi nhanh nhất cho con.

4. Hàng tháng đánh giá tình trạng của con và Tối thiểu 3 đến 6 tháng một lần sẽ đánh giá để có chiến lược mới.

Hình thức Can thiệp – Trị liệu theo Hệ Chuyên gia

1. Cha mẹ học trực tiếp với chuyên gia và thực hành trị liệu cho con tại nhà

2. Dạy phương pháp Trị liệu toàn diện về Tư duy, ngôn ngữ, tính cách, tâm lý, kỹ năng và khả năng theo tuổi với 9 chỉ số phát triển năng lực cá nhân ( IQ, EQ, AQ, CQ, PQ, SQ,MQ, KQ, FQ).

3. Chuyên gia hướng dẫn phương pháp trực tiếp để cha mẹ thực hành tại chỗ với con ( tùy vào từng nội dung).

4. Cùng cha mẹ đánh giá tỉ mỉ sự thay đổi và đón đầu phát triển cho con theo từng mốc thay đổi của con.

HÃY MỘT LẦN NHÌN NHẬN VÀO SỰ THỰC ĐỂ GIÚP CON TỐT HƠN, TỐT NHẤT

Hãy nhớ rằng 100 đứa trẻ chỉ có 1 đến 2 đứa trẻ có khả năng tự lĩnh hội thay đổi và phát triển mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào từ cha mẹ nên đừng chủ quan khi ta chưa biết con mình có trong 1 và 2 đứa trẻ kia không. Cần lắm sự tỉnh táo đón đầu để tỉ mỉ định hướng cho con khicác con cần sự cẩn trọng để chẩn đoán đúng, để tìm ra tất cả các bất ổn với các nguyên nhân từ đó bền bỉ để giúp con chạy kịp theo sự bình thường của tuổi.

Giải mã các bế tắc và hoang mang của cha mẹ, con cái

1. Con đã đi khám và bị chẩn đoán nguy cơ, thậm chí đã bị RLPTK, tăng động giảm chú ý, rối loạn phát triển…, nhưng chẳng biết đúng hay sai.

2. Bạn đã cho con đi khám nhiều nơi nhưng chẳng ai cho bạn biết nguyên nhân vì sao, phương pháp giúp con như thế nào cho đúng.

3. Con đã đi can thiệp khắp mọi nơi nhưng chậm thay đổi, thậm chí không thay đổi và con đang mất dần đi cơ hội vàng để phục hồi.

4. Con can thiệp từ nhỏ nhưng chỉ biết nói một chút thôi nhưng thì tư duy, khả năng vẫn chậm chạp không thể theo kịp độ tuổi, lo lắng khó có thể đi học.

5. Con đã can thiệp từ nhỏ nhưng tư duy, hành vi, cảm xúc, giao tiếp cư xử của con lớn lên ngày càng bất ổn mất kiểm soát.

6. Con bỗng nhiên có những thay đổi bất thường như hay cáu gắt, ương bướng, chống đối hoặc không nghe lời cha mẹ mà chẳng rõ lí do và cũng chẳng biết phải làm thế nào để con bình thường trở lại

7. Con bỗng thu mình, trốn tránh nơi đông người, gặp khó khăn khi tiếp xúc với người lạ, luôn cảm thấy mệt mỏi, buồn phiền, lo lắng

8. Con gặp những tác động xấu như bạo lực học đường hay những cú sốc tâm lý nào đó khiến con thay đổi tính cách, mà bạn chưa biết phải làm sao để giúp con vượt qua

9. Con bạn không muốn học, học chậm, học không vào, nghịch ngợm luôn tay luôn chân, khả năng chú ý kém,…

10. Tại sao có con trẻ trong tuổi mầm non tưởng rất thông minh nhưng khi vào học tiểu học thì thật khổ sở khi chúng không thể tập trung để học.

11. Tại sao có con trẻ đến lớp 2 học rất tốt nhưng càng lớn dần lên học kém và thậm chí tắc khi cứ học là căng thẳng và chống đối.

12. Tại sao có con đến cấp 2 quậy phá, lì bướng chống đối, phản kháng thậm chí không thể học được nữa nên khiến cha mẹ bất lực.

13. Tại sao con trẻ ngày nay chậm nói, chậm tư duy, chậm phát triển nhiều như vậy

14. Tại sao con trẻ ngày nay bị rối loạn lo âu, rối loạn tâm thần, trầm cảm, rối loạn cảm xúc, rối loạn hành vi, tâm thần phân liệt nhiều như vậy.

Giải mã các sai lầm nối tiếp sai lầm từ cha mẹ

1. Thực tế không có ở đâu chẩn đoán mà cảnh báo cho cha mẹ toàn diện được các vấn đề của con trong hiện tại có các nguyên nhân từ đâu, các vấn đề hiện tại này là các nguy cơ khiến con bị phát triển tiếp các bất ổn về tâm lý, tâm thần, học tập trong các độ tuổi tiếp theo như thế nào. Phải trị liệu đúng như thế nào để ngắt các bất ổn hiện tại và ngăn chặn được các bất ổn tiếp theo thì cha mẹ không được ai cho biết ( Trừ các cha mẹ đã đến Dr PSY Việt Nam luôn được biết, hiểu thấm nhuần các vấn đề này)

2. Thực tế cha mẹ đã chỉ can thiệp cho con một dấu hiệu hiện ra ngoài, những ẩn khuất các vấn đề bất ổn gốc bên trong đã không được can thiệp, trị liệu nên con vẫn không thể đạt theo tuổi. Vì những bất ổn hiện ra ngoài luôn phải tìm ra các nguyên nhân gốc tận sâu bên trong để ngắt bỏ giống như rễ, chân của ung nhọt hoặc răng sâu vậy.

3. Thực tế cha mẹ đã không biết rằng sau khi can thiệp, trị liệu vài biểu hiện nổi cộm của chậm nói hay tăng động, hoặc RLPTK thì con phải được can thiệp, trị liệu bằng các phương pháp phát triển chứ không phải cứ mãi can thiệp kiểu trẻ có vấn đề. Đây là sự giam hãm khiến con không có cơ hội được phát triển bình thường theo tuổi.

4. Thực tế cha mẹ đã chủ quan khi không phát hiện sớm năng lực não bộ của con bị chậm, thụ động và con bị tăng động giảm chú ý là từ bao gồm cả khả năng nhận thức, học hỏi..

5. Thực tế cha mẹ đã hiểu sai con chỉ chậm nói, nên khi con nói được sẽ không lường trước việc lớn lên con sẽ vẫn chậm, thậm chí gặp các bất ổn khác về tính cách, tâm lý, nhận thức, hành vi…Khi con lớn hơn, biết thì đã muộn.

6. Thực tế không có ở đâu chẩn đoán mà cảnh báo cho cha mẹ toàn diện được các vấn đề của con trong hiện tại có các nguyên nhân từ đâu, các vấn đề hiện tại này là các nguy cơ khiến con bị phát triển tiếp các bất ổn về tâm lý, tâm thần, học tập trong các độ tuổi tiếp theo như thế nào

Dr PSY Việt Nam cũng là nơi duy nhất chẩn đoán kèm truy tìm nguyên nhân gốc và có chiến lược trị liệu không dùng thuốc hiệu quả cho con trẻ đặc biệt đã đồng hành cùng hàng ngàn cha mẹ và con để có sự an yên, hạnh phúc đúng nghĩa.

Bằng sự tâm huyết vì sự phát triển đời sống tinh thần an nhiên và tích cực nhất cho cộng đồng Dr PSY Việt Nam đã và đang ngày càng nỗ lực nhiều hơn nữa để có những bứt phá khi đưa nhiều hơn các sáng tạo từ công nghệ trong sàng lọc sớm và chẩn đoán sớm các nguy cơ bất ổn tâm lý, tính cách, hành vi nhằm giúp giảm thiểu sự phụ thuộc vào thời gian, sự vất vả khi phải đến khám ở bệnh viện hay bất kỳ nơi đâu. Nó giúp mỗi người không phải tạo ra tâm lý e ngại, xấu hổ khi sợ cho rằng mình có vấn đề mà cam chịu để giấu mình đi một cách đáng tiếc.

CẦN SÀNG LỌC SỚM NGAY BÂY GIỜ

Nếu chưa cho con đi khám ở đâu Hãy tham gia sàng lọc sớm ngay bây giờ để không muộn và cho con sự định hướng phát triển đúng khi không phải vướng vào các bất ổn mà không nhận ra. Ngày nay rất nhiều con trẻ bị mắc nhiều các hội chứng tâm lý bất ổn và rối loạn phát triển từ trước 2 tuổi nhưng cha mẹ luôn mắc phải sai lầm là không bao giờ chịu đón đầu mà chỉ đến khi con đã mắc phải thì cha mẹ mới quáng quàng đưa con đi khắp mọi nơi để rồi cũng lại bị quàng xiên mà sai đường lối. Sai lầm nối tiếp khi thấy con có các biểu hiện không ổn thì lại tặc lưỡi chờ con lớn con sẽ thay đổi hoặc nghe kháo nhau từ ngọn lớn lên nó sẽ thay đổi mà không biết rằng tất cả các yếu điểm của con từ nhỏ sẽ bị nuôi dưỡng để thành tính cách, tâm lý, cảm xúc, hành vi bất ổn cho tương lai.

Hãy nhớ rằng khi con có nguy cơ có nghĩa rằng trong con đã tiềm ẩn các mầm mống và nó không khác gì các mầm mống của bệnh nặng về cơ thể. Thậm chí mầm mống này kinh khủng hơn rất nhiều khi nó là cả tương lai, cả cuộc đời của con, của cha mẹ trong sự kéo dài lê thê vật vã… Vì vậy, đã đến lúc các cha mẹ Việt cần phải thay đổi các quan điểm nước đến chân mới nhảy nhưng nhảy không kịp khiến tương lai con khổ sở. Hãy cởi mở để coi sàng lọc là sự cẩn trọng cao nhất cho sự phát triển toàn diện, sự phát triển tốt nhất cho con. Hơn nữa điều quan trọng phải đến đúng nơi để có được kết quả đúng.

HÌNH THỨC 1: SÀNG LỌC VÀ CHẨN ĐOÁN SỚM QUA CÔNG CỤ ONLINE

Trong trường hợp con có các biểu hiện nhưng chưa đi khám bao giờ hoặc muốn sàng lọc sớm các nguy cơ hoặc đã đi khám nhưng chưa chắc chắn kết quả thì test khám công cụ online là một lợi thế tiết kiệm thời gian, công sức để mang đến sự yên tâm cao nhất.

1. Tăng động giảm chú ý đơn thuần (ADHD): Dành cho trẻ từ 2 tuổi đến dưới dưới 6 tuổi.

2. Tăng động giảm chú ý (ADHD) kết hợp Rối loạn chống đối (ODD): Dành cho trẻ từ 6 tuổi đến dưới 9 tuổi.

3. Tăng động giảm chú ý (ADHD) kết hợp Rối loạn cảm xúc/ Rối loạn hành vi/ Rối loạn chống đối/Rối loạn tâm thần: Dành cho trẻ từ 9 tuổi trở lên.

4. Chậm ngôn ngữ và chậm năng lực tự phát triển tư duy: Dành cho trẻ từ 2 đến đến 6 tuổi.

5. Chậm ngôn ngữ và chậm năng lực tự phát triển tư duy: Dành cho trẻ từ trên 6 tuổi trở lên.

6. Trẻ rối loạn phổ tự kỷ (ASD): Sàng lọc tư vấn ngăn chặn sớm nguy cơ/ Khám chẩn đoán, tìm nguyên nhân và Trị liệu Trẻ tự kỷ.

Với tâm huyết luôn đi trước và đón đầu trong nghiên cứu các công cụ nhận diện để sàng lọc sớm các bất ổn trong tính cách, tâm lý, hành vi ứng xử của các cá nhân trong cộng đồng, ứng xử trong công việc nhằm có các giải pháp để không gia tăng sự phát triển chệch hướng sang các bệnh lý. Dr PSY Việt Nam nghiên cứu và đưa vào vận hành Bộ công cụ sàng lọc sớm online về các rối loạn phát triển như rối loạn lo âu, trầm cảm, tâm thần phân liệt, tăng động giảm chú ý (ADHD), chậm phát triển, nhận diện tính cách bất ổn ở trẻ từ 4 đến 18 tuổi. Ngoài ra Dr PSY Việt Nam cũng phát triển các bộ công cụ sàng lọc sớm các bệnh lý như trầm cảm, tâm thần phân liệt và các bệnh tâm lý khác ở người lớn. Với công cụ này nó giúp mọi người ngồi tại nhà để thao tác khám và sàng lọc cho con thay bằng phải đến bệnh viện để rồi ngại mà không phát hiện kịp thời nếu chẳng may có nguy cơ.

HÌNH THỨC 2: SÀNG LỌC VÀ CHẨN ĐOÁN SỚM QUA TRỰC TIẾP

Trường hợp cần sàng lọc chẩn đoán sớm hoặc đã đi khám ở các nơi nhưng chưa biết CHẨN ĐOÁN ĐÚNG HAY SAI – CHƯA BIẾT CÁC NGUYÊN NHÂN – CHƯA BIẾT CHIẾN LƯỢC, PHƯƠNG PHÁP ĐỂ GIÚP CON. Vui lòng đăng ký khám trực tiếp.

1. Tăng động giảm chú ý đơn thuần (ADHD): Dành cho trẻ từ 2 tuổi đến dưới dưới 6 tuổi.

2. Tăng động giảm chú ý (ADHD) kết hợp Rối loạn chống đối (ODD): Dành cho trẻ từ 6 tuổi đến dưới 9 tuổi.

3. Tăng động giảm chú ý (ADHD) kết hợp Rối loạn cảm xúc/ Rối loạn hành vi/ Rối loạn chống đối/Rối loạn tâm thần: Dành cho trẻ từ 9 tuổi trở lên.

4. Chậm ngôn ngữ và chậm năng lực tự phát triển tư duy: Dành cho trẻ từ 2 đến đến 6 tuổi.

5. Chậm ngôn ngữ và chậm năng lực tự phát triển tư duy: Dành cho trẻ từ trên 6 tuổi trở lên.

6. Trẻ rối loạn phổ tự kỷ (ASD): Sàng lọc tư vấn ngăn chặn sớm nguy cơ/ Khám chẩn đoán, tìm nguyên nhân và Trị liệu Trẻ tự kỷ.

Nuôi dạy mỗi đứa con giống như ta trồng một cái cây cảnh quý hiếm phải biết từ gieo mầm, chăm sóc, uốn nắn, phát hiện nguy cơ bất ổn và kịp thời giúp nó trưởng thành tốt nhất. Vậy tại sao cây thì làm được mà con lại bỏ qua một cách chủ quan đáng tiếc. Hãy đón đầu thật tỉ mỉ để cho con một con đường phát triển nhất quán, đúng hướng toàn diện tốt nhất về tư duy, tính cách, tâm lý, kỹ năng, khả năng….Biết được màu sắc phát triển năng lực tư duy, tính cách, tâm lý… của con để có phương pháp đúng, chiến lược đúng giúp con phát triển toàn diện. Phát hiện kịp thời các lỗ hổng nguy cơ giảm năng lực tư duy, chệch hướng tính cách, tâm lý và hành vi của các độ tuổi tiếp theo. Phát hiện trẻ chậm tư duy, chậm nói, nuôi dưỡng tăng động giảm chú ý (ADHD), nuôi dưỡng Rối loạn phổ tự kỷ, nuôi dưỡng tâm lý chống đối (ODD) và các bất ổn khác trong phát triển…

P1. Địa chỉ Khám và Tham vấn tâm lý

1. BT G2 – Đường B2 – Đô thị Làng Quốc Tế Thăng Long – Q. Cầu Giấy – TP.HN

2. Số 39 – Phố Cảm Hội ( Gần Lò Đúc) – Q. Hai Bà Trưng- TP. HN

P2. Lịch Khám và Tham vấn tâm lý

1. Ngày: Từ thứ 2 đến thứ 7

2. Giờ: Từ 8h đến 17h30

P3. Hình thức tổ chức Khám và Tham vấn tâm lý

1. Khám Kết hợp cả với Bác sĩ và Chuyên gia tư vấn: Trực tiếp

2. Khám tham vấn phương pháp chỉ từ Chuyên gia Tâm lý: Tại Hà nội Khám trực tiếp. Tại các Tỉnh khám Online hoặc trực tiếp.

3. Khám lâm sàng chỉ từ Bác sĩ: Trực tiếp

P4. Cách thức đăng ký Khám và Tham vấn tâm lý

1. Đăng ký khám sàng lọc sớm qua công cụ test Online

2. Gọi điện đặt lịch khám trực tiếp: 0902025368 hoặc qua Zalo chat

P5. Hướng dẫn đăng ký Khám và Tham vấn tâm lý

1. Nếu chưa đi khám Lâm sàng với Bác sĩ tại viện bao giờ: Nêm khám kết hợp hoặc khám trước Bác sĩ lâm sàng.

2. Nếu đã đi khám Lâm sàng với Bác sĩ tại các viện: Nên khám chỉ Chuyên gia.

ĐĂNG KÝ KHÁM & TƯ VẤN

Dr PSY Việt Nam - Đăng ký tư vấn
Home
Hotline
Chỉ đường
Liên hệ
Zalo Chat