GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH LOVE KIDS
TẠI SAO các con khi gặp phải các vấn đề Chậm phát triển ngôn ngữ, Chậm phát triển trí tuệ, Tăng động giảm chú ý (ADHD), Rối loạn phổ tự kỉ, Trầm cảm, Rối loạn lo âu, Tâm thần phân liệt…, thường phải đi khắp mọi nơi, tốn rất nhiều tiền của nhưng không thể phục hồi được?
Do sai ngay từ khâu chẩn đoán hội chứng, bệnh.
Do không truy tìm được nguyên nhân gốc.
Do bố mẹ không được hướng dẫn phương pháp để đồng hành cùng con.
Do bản năng chỉ dăm ba câu hướng dẫn đời thường mà không vào đúng màu sắc của con.
Do không kiên trì bền bỉ, quan điểm buông bỏ mà chấp nhận con không thể thay đổi.
Do nóng vội, hoang mang không tỉnh táo mà đưa con đi cúng bái.
Do thiếu sự hiểu biết nên chỉ phụ thuộc vào thuốc khiến hệ thần kinh của con bị tổn hại.
Hầu hết các cha mẹ khi đến với chúng tôi họ đã đi quá nhiều nơi, đã trải qua quá nhiều sự bất lực, họ như đã bị giằng co giữa chấp nhận con như vậy hay lại tiếp tục. Tiếp tục thì mất phương hướng vì đã chán chường mất niềm tin, chấp nhận thì con mình sẽ RA SAO?
Em chẳng được hướng dẫn bất kỳ phương pháp nào để dạy con, con học mấy năm ở đó mà chẳng thay đổi nhiều, chỉ bật âm nói được ít thôi và chỉ dừng lại ở đó.
Dường như những nơi này họ giam lỏng các con để kiểm tiền thì phải, vì thực tế con cứ kéo dài lê thê mà chẳng tiến bộ gì.
Em không biết là họ phải hướng dẫn phương pháp cho bố mẹ. Cũng do chủ quan tin tưởng ở các trung tâm dạy trẻ chậm phát triển, trung tâm dạy trẻ tự kỉ nên chỉ biết đi làm kiếm tiền để lo cho con thôi., chỗ này không thay đổi thì chuyển chỗ khác…, mà rốt cuộc thì chỗ nào cũng vậy thôi chẳng ăn thua.
HÃY TRẢI NGHIỆM sự học và thay đổi cho con đúng nghĩa
Con chậm ngôn ngữ và giao tiếp kém.
Con mất tập trung và giảm chú ý.
Con quá hiếu động và tăng động.
Con tư duy thụ động, tư duy chậm và ghi nhớ kém.
Con hay căng thẳng tâm lý, rối loạn lo âu.
Con trầm cảm, tâm thần phân liệt.
Con mất kiểm soát cảm xúc, hành vi không biết quý trọng bản thân.
Các con cần hòa nhập để đi học lớp 1, hòa nhập tương tác xã hội sau trị liệu tâm lý.
Chương trình học bán trú cả ngày hoặc theo giờ danh cho các con đến 15 tuổi
SỰ KHÁC BIỆT & HÌNH THỨC TRỊ LIỆU
LƯU Ý SỰ KHÁC BIỆT hoàn toàn với các chưng trình khác:
Mỗi con được khám và truy tìm nguyên nhân gốc.
Mỗi con có chiến lược và kế hoạch khắc phục, phát triển riêng.
Mỗi con có chuyên viên trị liệu, hội đồng chuyên môn và chuyên gia bám sát và hướng dẫn phương pháp hàng ngày cho bố mẹ, định hướng các lộ trình phát triển cho con theo từng độ tuổi để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội phục hồi nào dù nhỏ nhất.
Môi trường và phương pháp trị liệu duy nhất khác biệt với các trung đặc biệt hiện nay để con có cơ hội phát triển theo kịp các bạn bình thường khác.
Với các con lớn có chuyên gia tâm lý giúp con các phương pháp để tự chủ trong tâm lý, cảm xúc…
HÌNH THỨC Khắc phục trị liệu
Bước 1: Cha mẹ đăng ký Test và khám nhằm nhận diện đúng vấn đề về con.
Bước 2: Chuyên gia Test truy tìm các nguyên nhân gốc gây ra từng vấn đề của con.
Bước 3: Chuyên gia tư vấn phương pháp để bố mẹ áp dụng dạy con.
Bước 4: Nếu bố mẹ mong muốn trị liệu cho con tại phòng khám tâm lý PSY sẽ được chuyên viên tư vấn liệu trình theo chiến lược của chuyên gia.
Bước 5: Cho con tham gia khắc phục, trị liệu các giai đoạn theo đúng phác đồ tại Phòng khám.
Bước 6: Trong quá trình con trị liệu bố mẹ được hướng dẫn chi tiết phương pháp hàng ngày hoặc hàng tuần thông qua họp với chuyên viên trị liệu hoặc chuyên gia.
Bước 7: Cha mẹ phản hồi kết quả các ứng dụng ở nhà với chuyên viên trị liệu để có các giải pháp bứt phá hơn cho con.
Bước 8: Họp với cha mẹ để đánh giá sau khắc phục, trị liệu từng giai đoạn (mỗi giai đoạn 3 đến 6 tháng tùy mức độ của con).
Trong từng giai đoạn khắc phục, trị liệu các chuyên gia, chuyên viên tâm lý bám sát và hướng dẫn chi tiết phương pháp cho cha mẹ để đồng hành cùng con ở nhà. Đây là cách giúp rút ngắn thời gian và tăng cơ hội phục hồi nhanh nhất cho các con có biểu hiện của chậm phát triển ngôn ngữ, chậm phát triển trí tuệ, rối loạn lo âu, tăng động giảm chú ý….