NƠI DUY NHẤT SÀNG LỌC SỚM NGUY CƠ – CHẨN ĐOÁN ĐÚNG – TRUY TÌM NGUYÊN NHÂN ĐÚNG – TRỊ LIỆU THÀNH CÔNG
Nếu con có dấu hiệu bị chậm nói, chậm tư duy: Con chưa bật âm hoặc bật âm ít, con không nói được câu, con thụ động và chậm nhận thức, con không thể tập trung…
Nếu con có dấu hiệu RLPTK : Con chậm nói, khó để nhận thức, không thể học, không tương tác, hành vi bất ổn khác thường
Nếu con có dấu hiệu tăng động giảm chú ý (ADHD): Con không thể tập trung, la hét, nghịch không tiết chế được, không làm được nhiệm vụ, mất kiểm soát cảm xúc…
Nếu con có dấu hiệu Rối loạn lo âu : Con hay cáu bẳn, sợ hãi, căng thẳng quá hoặc trầm thu mình không tương tác, hay kêu than đau nhưng không rõ nguyên nhân, học sa sút, không có bạn chơi…..
Nếu con có dấu hiệu tâm lý chống đối (ODD): Con không hợp tác, chống đối, dễ mất kiểm soát cảm xúc, hành vi khi không đạt í, không chịu học…
Nếu con có dấu hiệu khuyết học tập: Không tập trung, học không vào..
Nếu con bị trầm cảm, tâm thần phân liệt: Thu mình, căng thẳng, sợ hãi, tưởng tượng tiêu cực, có hành vi bạo lực và làm đau…
TẠI SAO PHẢI SÀNG LỌC VÀ TƯ VẤN SỚM NGUY CƠ PHÁT TRIỂN BẤT ỔN
Để phát hiện và ngăn chặn thay bằng hỏng rồi mới sửa thì đã muộn
Trẻ từ 6 tháng đến 4 tuổi cần sàng lọc sớm và tư vấn ngăn chặn các nguy cơ chậm nói, chậm phát triển tư duy, tăng động giảm chú ý…
Trẻ từ 4 đến 7 tuổi cần sàng lọc sớm và tư vấn ngăn chặn các nguy cơ tăng động giảm chú ý, khuyết học tập, rối loạn lo âu, tâm lý chống đối…
Trẻ từ 7 tuổi đến 11 tuổi cần sàng lọc sớm và tư vấn ngăn chặn các nguy cơ rối loạn lo âu, trầm cảm, tâm thần phân liệt…
Trẻ từ 11 tuổi trở lên khi có các biểu hiện lì, bướng, chống đối, bất hợp tác, tiêu cực, nghiện game cần tư vấn để kịp thời giúp con không chệch hướng nhận thức, thái độ, tính cách, tâm lý, hành vi…
Trẻ cuối cấp, đầu cấp, chuyển cấp, du học… cần sàng lọc sớm và tư vấn ngăn chặn các nguy cơ rối loạn lo âu, trầm cảm, tâm thần phân liệt, phản kháng chệch hướng tính cách, hành vi….
Giải mã các bế tắc và hoang mang của cha mẹ, con cái
Con đã đi khám và bị chẩn đoán nguy cơ, thậm chí đã bị RLPTK, tăng động giảm chú ý, rối loạn phát triển…, nhưng chẳng biết đúng hay sai.
Bạn đã cho con đi khám nhiều nơi nhưng chẳng ai cho bạn biết nguyên nhân vì sao, phương pháp giúp con như thế nào cho đúng.
Con đã đi can thiệp khắp mọi nơi nhưng chậm thay đổi, thậm chí không thay đổi và con đang mất dần đi cơ hội vàng để phục hồi.
Con can thiệp từ nhỏ nhưng chỉ biết nói một chút thôi nhưng thì tư duy, khả năng vẫn chậm chạp không thể theo kịp độ tuổi, lo lắng khó có thể đi học.
Con đã can thiệp từ nhỏ nhưng tư duy, hành vi, cảm xúc, giao tiếp cư xử của con lớn lên ngày càng bất ổn mất kiểm soát.
Con bỗng nhiên có những thay đổi bất thường như hay cáu gắt, ương bướng, chống đối hoặc không nghe lời cha mẹ mà chẳng rõ lí do và cũng chẳng biết phải làm thế nào để con bình thường trở lại
Con bỗng thu mình, trốn tránh nơi đông người, gặp khó khăn khi tiếp xúc với người lạ, luôn cảm thấy mệt mỏi, buồn phiền, lo lắng
Con gặp những tác động xấu như bạo lực học đường hay những cú sốc tâm lý nào đó khiến con thay đổi tính cách, mà bạn chưa biết phải làm sao để giúp con vượt qua
Con bạn không muốn học, học chậm, học không vào, nghịch ngợm luôn tay luôn chân, khả năng chú ý kém,…
Tại sao có con trẻ trong tuổi mầm non tưởng rất thông minh nhưng khi vào học tiểu học thì thật khổ sở khi chúng không thể tập trung để học.
Tại sao có con trẻ đến lớp 2 học rất tốt nhưng càng lớn dần lên học kém và thậm chí tắc khi cứ học là căng thẳng và chống đối.
Tại sao có con đến cấp 2 quậy phá, lì bướng chống đối, phản kháng thậm chí không thể học được nữa nên khiến cha mẹ bất lực.
Tại sao ngày nay nhiều con trẻ bị tăng động giảm chú ý, bị rối loạn cảm xúc, rối loạn hành vi, trầm cảm, tâm thần phân liệt…
Giải mã các sai lầm nối tiếp sai lầm từ cha mẹ
Xã hội hiện đại phát triển kèm theo nhiều áp lực. Không chỉ người lớn mà các con trẻ bây giờ lại là những bệnh nhân tâm lý chiếm số đông. Thật buồn khi trầm cảm là căn bệnh có tỉ lệ số người tự tử nhiều đứng thứ 3 trên thế giới, trong đó các con từ 10 – 19 tuổi thường xuyên có những bất ổn về tâm lý đáng lo ngại. Với người lớn, khi bị tâm lý thì nó có thể chỉ ảnh hưởng từ mình và do mình chịu và dễ điều trị thành công hơn. Nhưng với con trẻ, khi bị tâm lý thì hệ lụy rất lớn khi ảnh hưởng đến cả quá trình phát triển trong tương lai dài của con bởi con là đứa trẻ nên chưa thể hiểu thấu để tự mình hợp tác điều trị. Ngoài ra, không chỉ ảnh hưởng đến con mà cả bố mẹ, anh chị em cũng thực sự khổ sở trong lo lắng, bất an, thậm chí khiến cho không khí gia đình trở nên bấn loạn.
Sức khỏe đởi sống tinh thần có tầm quan trọng cao nhất quyết định sự phát triển đúng hướng tốt nhất và toàn diện nhất của con trẻ nhưng chủ quan khi chỉ quan tâm thể chất vật chất và chỉ khi con có vấn đề mới mang con đi sửa thì đã muộn hoặc thậm chí không phát hiện ra nên con khó thể phát triển tốt nhất.
Sai lầm của cha mẹ là không bao giờ chịu đón đầu mà chỉ đến khi con đã mắc phải thì cha mẹ mới quáng quàng đưa con đi khắp mọi nơi để rồi cũng lại bị quàng xiên mà sai đường lối. Sai lầm nối tiếp khi thấy con có các biểu hiện không ổn thì lại tặc lưỡi chờ con lớn con sẽ thay đổi hoặc nghe kháo nhau từ ngọn lớn lên nó sẽ thay đổi mà không biết rằng tất cả các yếu điểm của con từ nhỏ sẽ bị nuôi dưỡng để thành tính cách, tâm lý, cảm xúc, hành vi bất ổn cho tương lai.
Thực tế cha mẹ đã chỉ can thiệp cho con một dấu hiệu hiện ra ngoài, những ẩn khuất các vấn đề bất ổn gốc bên trong đã không được can thiệp, trị liệu nên con vẫn không thể đạt theo tuổi. Vì những bất ổn hiện ra ngoài luôn phải tìm ra các nguyên nhân gốc tận sâu bên trong để ngắt bỏ giống như rễ, chân của ung nhọt hoặc răng sâu vậy.
Thực tế cha mẹ đã không biết rằng sau khi can thiệp, trị liệu vài biểu hiện nổi cộm của chậm nói hay tăng động, hoặc RLPTK thì con phải được can thiệp, trị liệu bằng các phương pháp phát triển chứ không phải cứ mãi can thiệp kiểu trẻ có vấn đề. Đây là sự giam hãm khiến con không có cơ hội được phát triển bình thường theo tuổi.
Thực tế cha mẹ đã chủ quan khi không phát hiện sớm năng lực não bộ của con bị chậm, thụ động và con bị tăng động giảm chú ý là từ bao gồm cả khả năng nhận thức, học hỏi..
Thực tế cha mẹ đã hiểu sai con chỉ chậm nói, nên khi con nói được sẽ không lường trước việc lớn lên con sẽ vẫn chậm, thậm chí gặp các bất ổn khác về tính cách, tâm lý, nhận thức, hành vi…Khi con lớn hơn, biết thì đã muộn.
Hãy nhớ rằng 100 đứa trẻ chỉ có 1 đến 2 đứa trẻ có khả năng tự lĩnh hội thay đổi và phát triển mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào từ cha mẹ nên đừng chủ quan khi ta chưa biết con mình có trong 1 và 2 đứa trẻ kia không. Cần lắm sự tỉnh táo đón đầu để tỉ mỉ định hướng cho con khicác con cần sự cẩn trọng để chẩn đoán đúng, để tìm ra tất cả các bất ổn với các nguyên nhân từ đó bền bỉ để giúp con chạy kịp theo sự bình thường của tuổi.
SỰ KHÁC BIỆT CỦA Dr PSY VIỆT NAM
Phương pháp khác biệt với sự can thiệp, trị liệu thông thường đại trà hiện nay nên luôn tự hào là nơi hội tụ các cha mẹ đã cho con đi khắp mọi nơi không thành công nhưng đến đây thường có tín hiệu vui ngay trong giai đoạn 3 tháng đầu tiên.
Có hơn 25 năm kinh nghiệm tiếp cận với hàng chục ngàn các con, cha mẹ với nhiều màu sắc khác nhau nên sự thành công luôn là cao nhất và tự tin cam kết đầu ra nếu bố mẹ theo đúng liệu trình, phương pháp.
Nơi duy nhất Chẩn đoán không theo cảm tính nhận diện của cha mẹ mà có sự đánh giá chi tiết tỉ mỉ từ con, từ nhiều các kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm… để có Kết quả chẩn đoán đúng từ đó Truy tìm được nguyên nhân đúng để có Chiến lượng chi tiết theo từng giai đoạn can thiệp, trị liệu…để thành công nhanh nhất, tốt nhất.
Bác sĩ, chuyên gia, chuyên viên trị liệu luôn theo sát đón đầu từng con để phát hiện điểm mạnh nhằm phát triển, phát hiện từng điểm yếu trong tư duy, tính cách, tâm lý, hành vi…để trị liệu, can thiệp dứt điểm…
Không dập khuông máy móc công thức, phương pháp mà Nghiên cứu các phương pháp trên từng màu sắc của con trẻ để can thiệp, trị liệu đúng với màu của con và không dùng thuốc để không tạo thêm các bất ổn từ thuốc.
Khi can thiệp, trị liệu một vấn đề hiện tại sẽ đón đầu để can thiệp, trị liệu dứt điểm các điểm phình bất ổn nhằn cho con trẻ một đường thẳng phát triển an toàn cho các độ tuổi. Rút kinh nghiệm sửa đổi tất cả các bất cập của các nơi can thiệp khác và các phương pháp phổ thông thông thường hiện nay giúp các con có cơ hội phục hồi tốt nhất, nhanh nhất.
CHƯƠNG TRÌNH KHÁM TẠI Dr PSY VIỆT NAM
Test sàng lọc và chẩn đoán – truy tìm nguyên nhân – tư vấn chiến lược trị liệu, can thiệp trực tiếp với bác sĩ, chuyên gia
Tăng động giảm chú ý ( ADHD) và tâm lý chống đối ( ODD)
Rối loạn lo âu – Trầm cảm – Tâm thần phân liệt
Chậm nói, chậm tư duy nhận thức, không thể tập trung
Học không vào, ghi nhớ bài học kém
Lì, bướng, chống đối, bất hợp tác, a dua xấu, nghiện game
Nhút nhát, thu mình, giao tiếp kém, không có bạn chơi, hay bị bắt nạt tẩy chay
Mất kiểm soát cảm xúc, hành vi, hay gây xung đột, không nhận thức được đúng sai
Không nhận thức được ý thức trách nhiệm
Có tư duy, thái độ tiêu cực đến bản thân, thầy cô, cha mẹ, anh chị em
Luôn căng thẳng, đau đầu, đau bụng… không khám ra bệnh
Bị tiếng nói nhỏ điều khiển trong đầu, dọa bố mẹ
CHƯƠNG TRÌNH CAN THIỆP – TRỊ LIỆU TRẺ ĐẶC BIỆT
Không có một đứa trẻ khiếm khuyết, chỉ có những đứa trẻ không được đặt đúng vào vị trí phù hợp để phát triển mà thôi!
Hãy giúp con đạt được đích đến là được bến bờ hạnh phúc khi tự lo được cho chính cuộc đời mình mà không phải phụ thuộc vào bất cứ ai!
Nếu con đang có các biểu hiện sau thì cần có phương pháp đúng ngay từ đầu để không khiến con đã sai khi sinh ra lại tiếp tục nối tiếp sai:
Trẻ chậm nói và nói kém
Trẻ không tập trung, chậm tư duy, khuyết não bộ
Trẻ tăng động giảm chú ý (ADHD)
Trẻ RLPTK và hòa nhập
Trẻ khó học, khuyết học tập
Hình thức Can thiệp – Trị liệu theo Hệ giờ
Các con học theo giờ với các chuyên viên trị liệu tại Dr PSY
Trị liệu toàn diện về Tư duy, ngôn ngữ, tính cách, tâm lý, kỹ năng và khả năng theo tuổi.
Chuyên gia hướng dẫn phương pháp để cha mẹ dạy con ở nhà và đón đầu tỉ mỉ cơ hội vàng để phục hồi nhanh nhất cho con.
Hàng tháng đánh giá tình trạng của con và Tối thiểu 3 đến 6 tháng một lần sẽ đánh giá để có chiến lược mới.
Hình thức Can thiệp – Trị liệu theo Hệ Bán trú
Các con học cả ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6 với các chuyên viên trị liệu tại Dr PSY
Trị liệu toàn diện về Tư duy, ngôn ngữ, tính cách, tâm lý, kỹ năng và khả năng theo tuổi với 7 chỉ số phát triển năng lực cá nhân (IQ, EQ, AQ, CQ, PQ, SQ,MQ) và trị liệu nhận thức học tập theo các môn học Toán, đọc sớm, Steam, kỹ năng sống, kỹ năng tương tác bạn bè, kỹ năng đám đông, kỹ năng an toàn, kỹ năng vận động….
Chuyên gia hướng dẫn phương pháp để cha mẹ dạy con ở nhà và đón đầu tỉ mỉ cơ hội vàng để phục hồi nhanh nhất cho con.
Hàng tháng đánh giá tình trạng của con và tối thiểu 3 đến 6 tháng một lần sẽ đánh giá để có chiến lược mới.
Can thiệp – Trị liệu theo Hệ Chuyên gia
Cha mẹ học trực tiếp với chuyên gia và thực hành trị liệu cho con tại nhà
Dạy phương pháp Trị liệu toàn diện về Tư duy, ngôn ngữ, tính cách, tâm lý, kỹ năng và khả năng theo tuổi với 9 chỉ số phát triển năng lực cá nhân (IQ, EQ, AQ, CQ, PQ, SQ,MQ, KQ, FQ)
Chuyên gia hướng dẫn phương pháp trực tiếp để cha mẹ thực hành tại chỗ với con (tùy vào từng nội dung)
Cùng cha mẹ đánh giá tỉ mỉ sự thay đổi và đón đầu phát triển cho con theo từng mốc thay đổi của con.
CHƯƠNG TRÌNH TRỊ LIỆU TRẺ BỊ BẤT ỔN TÂM LÝ
Những bất ổn tâm lý rất khó nhận dạng, đặc biệt trong giai đoạn đang bị nuôi dưỡng mà chưa phát tác thành bệnh. Chính vì vậy nên phần lớn khi phát hiện ra thì con trẻ thường đã bị ở những trạng thái lô cốt quá lâu.
Cha mẹ hãy để ý đến những bất ổn tâm lý dưới đây của trẻ
Trẻ bị rối loạn lo âu, căng thẳng, sợ hãi
Trẻ bị trầm cảm, tâm thần phân liệt
Trẻ bị tâm lý chống đối, bất hợp tác, phản kháng
Hình thức Trị liệu theo Hệ giờ
Các con học theo giờ với các chuyên viên trị liệu tại Dr PSY Việt Nam.
Trị liệu toàn diện về Tư duy, ngôn ngữ, tính cách, tâm lý, kỹ năng và khả năng theo tuổi.
Chuyên gia hướng dẫn phương pháp để cha mẹ dạy con ở nhà và đón đầu tỉ mỉ cơ hội vàng để phục hồi nhanh nhất cho con.
Hàng tháng đánh giá tình trạng của con và tối thiểu 3 đến 6 tháng một lần sẽ đánh giá để có chiến lược mới.
Hình thức Trị liệu theo Hệ bán trú
Các con học cả ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6 với các chuyên viên trị liệu tại Dr PSY Việt Nam.
Trị liệu toàn diện về Tư duy nhận thức, ngôn ngữ, tính cách, tâm lý, kỹ năng và khả năng theo tuổi với 9 chỉ số phát triển năng lực cá nhân ( IQ, EQ, AQ, CQ, PQ, SQ,MQ, FQ, KQ) và trị liệu nhận thức học tập theo các môn học kỹ năng sống, kỹ năng tương tác bạn bè, kỹ năng đám đông, kỹ năng an toàn, kỹ năng và khả năng thể hiện bản thân….
Chuyên gia hướng dẫn phương pháp để cha mẹ dạy con ở nhà và đón đầu tỉ mỉ cơ hội vàng để phục hồi nhanh nhất cho con.
Hàng tháng đánh giá tình trạng của con và Tối thiểu 3 đến 6 tháng một lần sẽ đánh giá để có chiến lược mới.
CÁC CHƯƠNG TRÌNH TRỊ LIỆU & GIÁO DỤC SỚM
LOVE KIDS – KHẮC PHỤC CHẬM PHÁT TRIỂN VÀ TRỊ LIỆU TÂM LÝ CHO CON
(Chương trình học bán trú cả ngày hoặc theo giờ dành cho các con đến 15 tuổi)
Trong từng giai đoạn khắc phục, trị liệu các chuyên gia, chuyên viên tâm lý bám sát và hướng dẫn chi tiết phương pháp cho cha mẹ để đồng hành cùng con ở nhà. Đây là cách giúp rút ngắn thời gian và tăng cơ hội phục hồi nhanh nhất cho con.
Không áp dụng dùng thuốc để con không bị ảnh hưởng từ tác dụng phụ không nên.
LOVE TEEN – TRỊ LIỆU VÀ ĐỊNH HƯỚNG HÒA NHẬP CHO CON PHÁT TRIỂN CHẬM
(Chương trình học bán trú cả ngày hoặc theo giờ đến 18 tuổi)
Món quà yêu thương mà cha mẹ trao cho con để giúp con có đủ đầy các kỹ năng và bản lĩnh tâm lý để con được Hạnh Phúc đúng nghĩa khi trưởng thành.
Cha mẹ hãy nhớ rằng “”Không có đứa trẻ khiếm khuyết, chỉ có đứa trẻ không được đặt đúng nơi, đúng vị trí để phát triển mà thôi!”
TRỊ LIỆU TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý – HÒA NHẬP RL PTK
(Dành cho các con từ 4 tuổi đến 14 tuổi với lộ trình riêng theo tuổi)
Trị liệu các vấn đề của con đồng thời phát triển song song các vấn đề tương đồng nhằm bổ trợ cho sự phục hồi nhanh và quan trọng nhất là không chậm lại sự phát triển khác mà lẽ ra con phải được có cơ hội.
HELLO LỚP 1 – TIỀN TIỂU HỌC CHO CON ĐẶC BIỆT ĐƯỢC HẠNH PHÚC KHI VÀO LỚP 1
(Dành cho con chậm tư duy, Tăng động giảm chú ý mất tập trung ( ADHD), Rối loạn phổ TK, Tâm lý chống đối ( ODD).
Món quà yêu thương mà cha mẹ trao cho con để giúp con có đủ đầy các kỹ năng và bản lĩnh tâm lý để con được Hạnh Phúc đúng nghĩa khi vào lớp 1.
TRỊ LIỆU CHẬM NÓI & CHẬM PHÁT TRIỂN CHO CON
(Dành cho các con từ 2 tuổi đến 14 tuổi với lộ trình riêng theo tuổi)
Cam kết cha mẹ có phương pháp trọn đời trị liệu phát triển cho con trong từng độ tuổi để không phải loay hoay và đi sai hướng khiến con mất cơ hội phục hồi và bị thui chột.